11 Lời khuyên trước khi mua Nike Air Force 1 07

 “Icon” nghĩa là gì? Icon được cho là sự biểu tượng của một thứ hoặc một người có tầm ảnh hưởng và được nhiều người biết đến. Một trong những dòng giày đã trở thành biểu tượng cho Nike phải nói đến là Air Force 1

Ra đời vào năm 1982, mẫu sneakers này sở hữu một lượng lớn fans hâm mộ. Trải qua hơn 35 năm, dòng giày nhân được nhiều sự biến đổi từ màu sắc đến chất liệu. Đồng thời có mặt cả trong những thiết kế collab đình đám. Và mới đây, nhà Swoosh đã cho ra mắt một bộ ảnh minh hoạ “dòng đời” của đôi giày sneakers này.

Xem thêm: Giày trắng có làm anh lo lắng – Điểm danh những đôi Nike Air Force trắng cực xinh xắn

Đôi giày ra mắt lần đầu vào năm 1982 với thiết kế cổ cao có quai ngang. Và nhanh chóng được các cầu thủ bóng rổ NBA ưa chuộng.Một năm sau, dòng giày cổ thấp được ra mắt. Đôi sneakers gặp biến cố vào năm 1984 khi Nike định dừng sản xuất thiết kế lịch sử này. May thay những khách hàng và nhà bán lẻ của thành phố Baltimore đã giúp giới sneakers “bảo vệ” được dòng giày. Và nếu bạn đang có ý định sở hữu 1 trong 2000 phối màu của Air Force thì hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu những lời khuyên cần biết trước khi sở hữu mẫu giày này nhé! 

9 lý do nên mua ngay cho mình một đôi Nike Air Force 

Nike Air Force 1 07

 

1- Một số người mua yêu thích độ bền của mẫu Sneaker này thậm chỉ sau cả vài ba năm sử dụng. Một vài người mang nó hàng năm trời nhưng vẫn đẹp nguyên như lúc mới mua. 
2- Những lỗ đục trên Toe Box (Mũi giày) thoát khí rất hiệu quả, điều đó biến đôi Nike Air Force 1 07 thành một mẫu giày tuyệt vời cho mùa hè.
3- Mẫu Air Force 1 thậm chí tốt đến mức bạn có thể giới thiệu cho bất kì bạn bè nào của mình về những ưu điểm của mẫu giày cũ nhưng chưa bao giờ cũ.
4- Có tới 2000 phối màu đã chính thức được phát hành trên toàn cầu khiến Air Force 1 trở thành một trong những đôi giày có nhiều phối màu nhất thế giới. Có hàng tá phối màu đỉnh cao sẽ ra mắt tháng tới và bạn có thể tha hồ mà lựa chọn mà chả bao giờ lo lắng về việc đụng hàng.

Xem thêm: Air Force 1 Hè này có gì hot?

5- Nike Air Force 1 07 cực dễ phối đồ và bạn có thể thoải mái lựa chọn trang phục đi kèm miễn là đẹp. 
6- Nhiều nhà phê bình đồng ý rằng đôi giày này thực sự là một trong những đôi giày Nike thoải mái nhất.
7- Một đôi giày nhiều ưu điểm nhưng lại có giá cả rất hợp lý, chỉ cần bỏ ra số tiền từ 2 – 3 triệu là bạn đã có đến hàng ngàn phối màu mà lựa mệt nghỉ rồi.
8- Sự thoải mái thể hiện rõ khi mang vì đây là một đôi giày form rộng. Riêng việc có thể ngọ nguậy ngón chân ở phần mũi giày cũng làm nhiều người thích thú.
9- Nike Air Force 1 07 có độ bám rất tốt nhờ đế ngoài cao su và cũng bởi vì đây làm một đôi giày bóng rổ. 

Xem thêm: Top 10 đôi Nike Air Force 1 đắt nhất (P1)

2 lý do không nên mua

1- Ít nhất một comment thất vọng vì đôi giày không được nhẹ như mong đợi, vâng đây là một đôi giày nặng so với phần còn lại của Nike. 
2- Đế ngoài chunky không còn thuôn mượt như đôi AF1 là một điểm trừ với rất nhiều người mua giày

Địa chỉ mua Nike Air Force chính hãng 

Ngoài lựa chọn mua cho mình những phối màu của Air Force  tại các cửa hàng chính hãng, thì đặt mua hàng xách tay Mỹ, Uk chính là một sự lựa chọn hoàn hảo so với Nike Vietnam. Hiện Authentic Shoes là địa chỉ mua hộ Sneaker và các phụ kiện chính hãng uy tín số 1 Việt Nam. 

Authentic Shoes là một địa chỉ quen thuộc về các sản phẩm thời trang, Sneaker, Phụ kiện cũng như nước hoa lớn nhật hiện nay với tất cả các thương hiệu chính hãng trên thế giới như PumaReebok, AsicsAdidas. Nếu đang cần tìm cho mình một phối màu đặc biệt của Air Force 1 mà bỏ qua chúng mình là sai lầm của bạn đó.

Xem thêm: Top những đôi Air Force 1 có sức ảnh hưởng mọi thời đại – Phần 1