Giày trắng có làm anh lo lắng – Điểm danh những đôi Nike Air Force trắng cực xinh xắn

Thời điểm ngày lễ Tết đến cũng là lúc người người, nhà nhà đi mua sắm để lựa chọn những món đồ, trang phục đặc sắc, bắt mắt và thích hợp nhất cho những chuyến du xuân của mình. Giữa muôn vàn quần áo, phụ kiện cầu kì, một đôi giày màu trắng luôn là sự lựa chọn đúng đắn để cân bằng lại bộ outfit, giúp chúng ta tránh khỏi tình trạng trở thành một chú vẹt quá lòe loẹt mà vẫn giữ được sự tinh tế. Dưới đây là vài gợi ý cùng những đôi giày Nike Air Force từ nhà Nike mang sắc trắng mà bạn có thể tham khảo nè.

1. Nike Air Force 1 All White

Để mà nói về đôi giày này, chắc hẳn nó đã quá nhẵn mặt và quen thuộc với không chỉ những fan hâm mộ của sneakers mà còn với mọi tín đồ thời trang trên thế giới. Cái tên “Air Force 1” được lấy ý tưởng từ chiếc chuyên cơ cùng tên chuyên dùng chở tổng thống Mỹ. AF1 có 3 hình thức chính: low (thấp) – mid (trung) – top (cao). Với các style Mid – Top, đặc điểm nhận biết là một cọng dây đeo có khoá hoặc dán tạo vẻ chắc chắn cho đôi giày và có thể dịch chuyển theo tuỳ phiên bản. Đây là một nét đặc biệt và duy nhất của đôi giày Nike Air Force 1 “All White” so với các đôi giày khác cùng thời. Một điểm nhận dạng khác của các Nike Air Force 1 là một huy hiệu nhỏ ở giữa dây giày được làm bằng thiếc (có phiên bản được làm bằng nhựa hoặc bạc) có khắc dòng chữ “AF1”. 

2. Air Force 1 Pixel

Dấu ấn đặc biệt của phiên bản Air Force 1 Pixel này chính là bộ đế, khi cả đế ngoài và đế giữa đều được làm khuôn, chỉ tinh chỉnh một chút so với bộ đế nguyên bản thôi nhưng cũng đủ gây ấn tượng. Nhờ vào những đường xẻ rãnh lúc to lúc nhỏ, viền đế lúc cao lúc thấp, kể cả mấy ngôi sao ở mũi giày và gót giày cũng được sắp xếp lệch nhau, tất cả đều mang đến một hiệu ứng thị giác rất “nhiễu”, vô cùng thú vị và có chút hoa mắt. Những vòng tròn đồng tâm ở trên đế ngoài cũng được điều chỉnh lệch đi một chút.

giay-trang-co-lam-anh-lo-lang-diem-danh-nhung-doi-nike-air-force-trang-cuc-xinh-xan

Upper tuy có bị bộ đế chiếm sóng nhưng cũng có những điểm nhấn cho riêng mình, như lacetag dạng khối vuông, graphic “Nike” và “AF1” vẽ theo phong cách lập thể trên lưỡi gà, lót giày và gót giày, lỗ thông khí trên mũi giày được giảm số lượng đi khá nhiều để tôn lên vẻ đẹp của lớp da mềm được Nike sử dụng. Dấu Swoosh dạng khắc chìm cũng là một điểm nhấn nhá đáng chú ý.

Xem thêm: Top những đôi giày đỉnh nhất 2020 tính đến thời điểm hiện tại (Phần 1)

giay-trang-co-lam-anh-lo-lang-diem-danh-nhung-doi-nike-air-force-trang-cuc-xinh-xan

3. Air Force 1 Low Shadow

Từ những đôi giày thể thao bằng da cơ bản đã chiếm được trái tim và tâm trí của các rapper, rocker, những người đam mê phong cách đường phố, trượt băng nghệ thuật, v.v. kể từ khi xuất hiện lần đầu vào những năm 80, và giờ đây chúng đã được khoác lên tấm áo mới một lần nữa nhờ Air Force 1 Low Shadow

giay-trang-co-lam-anh-lo-lang-diem-danh-nhung-doi-nike-air-force-trang-cuc-xinh-xan

Mặc dù tông màu thoáng mát và vật liệu trang nhã lần đầu tiên làm nên sự nổi tiếng của AF1 đều có mặt nhưng cũng có rất nhiều chi tiết được tái hiện theo cách hoàn toàn mới ở đây. Shadow thêm các chi tiết nhiều lớp nhưng loại bỏ đường khâu để có vẻ ngoài – mặc dù phức tạp hơn so với bản gốc – mang lại sự lột xác thú vị. Hai tấm chắn bùn, hai bộ eyestays và một phần cổ áo buông lỏng đều góp phần tạo nên thiết kế đậm tính nghệ thuật này, cũng như biểu tượng Swoosh được khâu tinh xảo và mấu cao su có thương hiệu bổ sung bọc từ mặt bên của đế giữa đến gót chân.

Xem thêm: Top 6 đôi giày yêu thích nhất của Kylie Jenner

giay-trang-co-lam-anh-lo-lang-diem-danh-nhung-doi-nike-air-force-trang-cuc-xinh-xan

4. Nike Air Force 1 Low “All-White” Big Swoosh

Nếu chỉ thoáng nhìn qua những hình ảnh của đôi giày, bạn sẽ cho rằng đây cũng chỉ là một mẫu Nike Air Force 1 Low “All-White” bình thường. Nhưng không hề. Đối với phiên bản Nike Air Force 1 Low này, sự thay đổi nằm ở dấu Swoosh đặt bên hông đôi giày – một dấu Swoosh to gấp đôi so với kích thước gốc. Với kích thước mới, dấu Swoosh đã có thể chiếm trọn mảng giữa của đôi giày. 

giay-trang-co-lam-anh-lo-lang-diem-danh-nhung-doi-nike-air-force-trang-cuc-xinh-xan

Bên cạnh đó, một trong những đặc điểm khác cũng được thay đổi so với nguyên gốc chính là biểu tượng Nike Air phía sau gót, vốn thường được thêu lên, nay đã đổi sang phong cách dập chìm, tương tự với tag giày ở lưỡi gà. Và điều tuyệt vời nhất chính là phối màu Trắng của đôi giày khiến bạn rất khó để nhận ra những thay đổi trên nếu chỉ vội lướt nhìn. Chất liệu da của đôi giày cũng không còn là grain leather như những bản phổ thông, mà đã được thay thế bởi tumbled leather, mềm và sang trọng hơn. Điều này cũng lí giải mức giá $130 cho một đôi Air Force 1 Low.

giay-trang-co-lam-anh-lo-lang-diem-danh-nhung-doi-nike-air-force-trang-cuc-xinh-xan

Trên đây là một số gợi ý chúng mình dành cho các bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và có thể lựa chọn được một đôi giày trắng phù hợp để diện Tết nhé. Hiện các mẫu giày trên đã có trên trang web của Authentic Shoes. Nhanh chóng truy cập ở đây và rinh ngay về nhà một đôi giày nào!

Xem thêm:

Phiên bản Air Force 1 sang chảnh nhất 2021?
Air Force 1 “Misplaced Swoosh” không dành cho những người theo chủ nghĩa hoàn hảo
Nhân đôi Swoosh trên phối màu vàng trắng tuyệt đẹp của Nike