12 đôi giày New Balance đáng mua nhất năm 2021 (Phần 1)

New Balance là một trong những công ty sản xuất giày thể thao nổi tiếng trên thế giới. Trải qua nhiều năm phát triển, những thiết kế của New Balance luôn nhận được sự đánh giá cao của người dùng, trong đó phải kể đến những đôi giày chạy bộ. Những đôi giày này luôn khẳng định vị thế của mình trong thị trường Sneaker nhờ chất lượng và giá cả phải chăng. Hôm nay hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về 12 đôi giày đầy thú vị này nhá.

New Balance 327

New Balance 327 là đôi giày lấy cảm hứng từ những năm 70. Thiết kế cổ điển và chất lượng tuyệt hảo chính là từ để nói về đôi sneaker này. Tất cả những tính năng đặc biệt đều chỉ gói gọn trong một đôi giày thể thao. New Balance 327 được làm bằng chất liệu da tổng hợp, đế ngoài được làm bằng cao su giúp bảo vệ ngón chân và chống mài mòn, phần logo New Balance được thêu ở bên hông của đôi giày. Được biết, New Balance 327 có trọng lượng tương đối nhẹ, chính vì vậy bạn có thể sử dụng chạy hàng ngày. Ngoài ra đôi sneaker này còn có rất nhiều màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn.

Xem thêm Review giày:Air Jordan 1 Low fragment Travis Scott-Vị vua của năm 2021

New Balance 5740 Mens

New Balance 5740 là đôi giày mang hình bóng của những năm 80 kết hợp với thiết kế táo bạo của thập niên 90. Hình dáng bóng bẩy của chúng kết hợp với các chi tiết chunky mang lại cả sự thoải mái và phong cách. Phiên bản lần này sở hữu những màu sắc nổi bật nhưng được kết hợp một cách hài hòa mang lại sự mới mẻ.

Xem thêm Review giày: New Balance 327 x Casablanca: Người đi đầu của xu thế

New Balance 273

Trong thiết kế này, New Balance đã mang đến vibe của những năm 70 cổ điển nhưng không kém phần hiện đại. Lấy cảm hứng từ những thiết kế trước đó, đôi giày sử dụng công nghệ hiện đại mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng. Phối màu này mang những tính năng vượt trội của một đôi giày chạy bộ: Sử dụng đế giữa EVA giúp siêu nhẹ và êm chân, đế ngoài bằng cao su cùng với cấu trúc thon, bóng bẩy, tông màu đậm, mang lại cảm giác sắc nét cho đôi giày.

Xem thêm Review giày:New Balance2002R “ProtectionPack”: Hơi thở mới của Sneaker

New Balance Two WXY

Có thể nói, đây là đôi giày có thể giúp bạn chiến thắng trong mọi cuộc đua bởi những tính năng của nố. Là một trong những đôi giày rất xứng đáng nằm trong top những đôi giày chạy bộ New Balance đỉnh nhất. Với cấu trúc thiết kế, đôi giày này giúp bạn đảm bảo tốc độ di chuyển ngay cả khi thi đấu hoặc sử dụng cho việc chạy bộ hằng ngày. Công nghệ hiện đại với những tính năng mới thực sự sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Xem thêm Review giày: New Balance 990v3″Outside Clothes”-Vị vua mới của Sneaker

New Balance 5740 Womens

Đây được biết đến là một đôi giày mang phong cách cổ điển, có sắc thái vintage nhưng lại có thiết kế với cấu trúc hiện đại. Tuy tập trung vào phong cách và kiểu dáng nhưng lại không làm mất đi những tính năng của một đôi giày chạy bộ. New Balance 5740 vẫn mang đến sự thoải mái, đế ngoài được làm bằng cao su tạo cảm giác nhẹ và linh hoạt. Thiết kế 6 lỗ xỏ giày, phần trên của giày được làm bằng chất liệu da. Tất cả những điều này giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất trên đôi giày của mình.

Xem thêm Hình ảnh mới nhất về bộ sưu tập Size? x New Balance 550 “CoduraPack”

Fresh Foam 860 v11

Trong khi một số đôi giày mang lại cảm giác nặng nề thì Fresh Foam 860 v11 – phiên bản nâng cấp của V10 là một trong những đôi giày giúp bạn sải bước một cách mạnh mẽ, với tính năng nhẹ, đôi giày này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tập luyện ở mức độ vừa phải. Phối màu này đến sự vừa vặn, cảm giác thoải mái xung quanh gót chân cùng với khả năng đàn hồi tốt. Đây có lẽ là đôi giày chạy bộ New Balance mà bạn thực sự nên mua.

Bài viết tham khảo thêm Fendi cho ra mắt bộ sưu tập giày thể thao mới rất sang trọng