15 đôi giày Nike Dunk đáng mua với giá chỉ dưới 300$ (Phần 2)

Với một sự hợp tác đáng mong đợi khác của Nike Dunk với sự lịch sự của Virgil Abloh’s Off-White ™ sắp ra mắt, và với một năm vô cùng phổ biến, các bản collab bên trái cực kỳ phổ biến dưới vành đai của nó – The Grateful Dead và Ben & Jerry’s ngồi phía trước và trung tâm – Dunk có thể bắt đầu xuất hiện đắt tiền không thể chê vào đâu được. Chúng tôi ở đây để chứng minh điều đó sai. Nếu bạn đã bỏ lỡ cơ hội mua lẻ và không thích giảm $ 1500 cho một đôi Dunks, hãy tiếp tục cuộn để xem những đôi Nike Dunk yêu thích của chúng tôi với giá dưới $300.
 

Nike Dunk Low Retro Black 

Tất cả những điểm nổi bật của một chiếc Nike Dunk tuyệt vời đều có ở đây, kiểu dáng cổ điển, màu sắc tương phản vượt thời gian và đế ngoài thân thiện với lực kéo. Nếu đôi giày sneaker màu cam trước đây là hoàn hảo cho mùa hè, thì phối màu này sẽ dễ dàng mang bạn vào mùa thu và mùa đông.

Xem thêm Hình ảnh chính thức của phiên bản PEACEMINUSONE x Nike Kwondo 1

Nike Dunk Low “Photon Dust”

Chúng tôi luôn ở đây để có được âm thanh gần như tuyệt vời. Nike Dunk Low Photon Dust giảm vào năm 2021 nhưng phản ánh bảng màu hai tông màu của một chiếc Dunk OG 1985 từ loạt phim “Be True To Your School”. Mặc dù nó có thể không còn liên quan đến trường học nữa, nhưng đôi màu xám & trắng này giúp bạn dễ dàng tạo kiểu quanh năm.

Xem thêm A Ma Maniére x Jordan Brand sự kết hợp đáng chờ đợi nhất năm 2021

Nike Dunk Low Retro “Animal Pack – Zebra”

Nike Dunk “Animal Pack” lấy những gì chúng ta yêu thích về Dunk và nâng tầm giới thiệu các lớp phủ tương phản gồ ghề lên phần thân da màu đen của nó. Họa tiết ngựa vằn tinh tế trên giày thể thao là một nét đẹp.

Xem thêm Nike Blazer Mid 77 Vintage trở lại cùng phối màu Zebra hoàn toàn mới

Nike Dunk Low Retro “UNLV”

Đường phối màu “UNLV” cũng xuất hiện lần đầu trong chiến dịch “Be True To Your School” năm 1985 của Nike. Ngày nay, bộ chặn màu lấy cảm hứng từ di sản quay trở lại với màu đỏ nổi bật và phần trên màu xám trung bình. Đó là một sự khởi hành được hoan nghênh từ Dunk Lows màu trắng và đỏ thường mặc.

Xem thêm 13 đôi giày Nike Dunk đáng mua với giá chỉ dưới 300$ (Phần 1)

Nike Dunk Low Retro “Champ Colors”

Màu cam và xanh nước biển không phải là một cách phối màu mà bạn thường thấy trong Nike, và đôi Champ Colors Dunks này đã khiến chúng ta phải đặt câu hỏi tại sao. Được phát hành vào tháng 6 năm 2020, đôi này dành riêng cho Nhà vô địch bóng rổ nam 2019 NCAA Virginia Cavaliers. Gọi chúng tôi là tình cảm, nhưng một Dunk với một câu chuyện luôn có ý nghĩa hơn thế. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Ceeze cho ra mắt phiên bản Air Jordan 1 High mang tên “DuckBoot”