4 cách phối Jeans với Sneaker của 2020

Quần jean với giày thể thao là bắp và bơ chúng luôn tồn tại song song: một cặp đôi mang tính biểu tượng không bao giờ cũ. Nhưng có vẻ như đã lâu rồi chúng tôi chưa cập nhật về xu hướng mặc Jean và đi giày thể thao mới của thế giới. Nó không chỉ là những cách ăn mặc đơn giản mà hơn thế, nếu bạn chọn đúng đồ bạn sẽ thực sự nổi bật với phong cách của chính mình. Nếu bạn đang loay hoay chưa biết Mix như nào, thì chúc mừng bạn hãy xem ngay 14 cách dưới đây gợi ý từ Authentic Shoes

14-cach-phoi-jeans-voi-sneaker-cua-2020-phan-1

1. Đa tầng

Được tô điểm bằng chi tiết ngọc trai xuống bắp chân, quần jean như thế này là cách bạn tạo ra Combo nhiều tầng trong trang phục. Kiểu cao thấp đan xen với áo khoác bomber Satin và thắt lưng Gucci, một đôi giày Vans đơn giản, hoàn toàn cho việc mặc Casual hàng ngày.  

Xem thêm: 3 CÁCH MIX ĐỒ VỚI STAN SMITH CHO NGƯỜI VIỆT

14-cach-phoi-jeans-voi-sneaker-cua-2020-phan-1

2. Dạo Phố

Eo cao và hơi xén, những chiếc quần jean hai tông màu này cho phép bạn có thể lộ một xíu tất qua mắt cá chân thể hiện cá tính. Một chiếc áo len mỏng dài cổ mặc trong khiến cái nhìn tổng thể cân đối cùng một đôi Converse trắng là hoàn hoả

Xem thêm: Phối đồ cực đỉnh với Vans Slip-on Checkerboard

14-cach-phoi-jeans-voi-sneaker-cua-2020-phan-1

3. FARMVILLE

Quần yếm! Nấu không có 1 cái thì hay timg mua ngay đi nhé. Quần yếm trơn một trong những món đồ bạn có thể diện hàng ngày. Kiểu dáng đơn giản với một đơn giản với một đôi giày sneaker màu đỏ tươi coa thể là Converse Classic hoặc 1970s thì càng tốt, diện mạo này hoàn toàn khi bạn ở bất kì đâu.

Xem thêm: Những mẫu giày chạy tốt nhất của Nike 2020

14-cach-phoi-jeans-voi-sneaker-cua-2020-phan-1

4. Paint it black

Quần jean rách màu đen sẽ là khởi đầu cho một bộ Outfit đầy cá tính, bạn chỉ cần phối cùng một chiếc áo Cardigan với một đôi Converse Classic cùng tất đỏ tươi là hoàn hảo.

14-cach-phoi-jeans-voi-sneaker-cua-2020-phan-1

Trên đây là những công thức phối đồ kinh điển của đôi bạn cùng tiến này được chính Authentic Shoes tổng hợp. Đừng bỏ qua mà hãy áp dụng ngay nếu bạn muốn thực sự toả sáng cùng cái nắng hè sắp tới. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Tại sao Fear Of God luôn luôn được săn đón hàng năm?