5 mẫu giày Yeezy được thiết kế bới Kanye khiến sự bất đồng quan điểm giữa Nike và Adidas ngày càng lớn

Giày Yeezy đang thật sự trở thành một trong những đôi giày thể thao đẹp. Top giày sneaker luôn có mặt những mẫu thiết kế giày Yeezy mới. Yeezy cũng chính là một trong những “hiềm khích” khiến Nikeadidas tiếp tục leo thang cùng Yeezy. Có một điều chỉ có những ai thật sự yêu và sưu tầm giày sneaker sẽ nhớ rất nhớ những đôi Nike Yeezy đầu tiên gắn liền với Nike. Nhưng thật sự, Yeezy chỉ trở nên “vang danh thiên hạ” với sự kết hợp Kanye West x adidas. Phải chăng dưới thời adidas, Kanye thăng hoa hơn, có nhiều công nghệ hơn để cho ra những mẫu giày Yeezy 350, Yeezy 500, Yeezy 700 chưa kịp lên kệ đã hết hàng? Mẫu giày Yeezy x adidas đầu tiên được giới thiệu có tên Boost 750 Light Brown vào tháng 02/2015. Trong cùng năm, Yeezy Boost 350 Turtle Dove được trình làng và trở thành một trong những đôi giày Yeezy được săn lùng, chuyền tay, tăng giá đến khó hiểu nhất hiện nay. Và hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về những đôi giày gây mâu thuẫn giữa Nike và Adidas nha.

Nike Air Yeezy

Nike Air Yeezy chính là dòng giày Yeezy đầu tiên, từ năm 2009, với sự sáng tạo của rapper Kanye West x Nike. Nike Air Yeezy cũng chính là những mẫu sneaker đậm chất rapper nhất, cũng như là mẫu giày sneaker hoàng kim của Nike trong giai đoạn 2009 đến 2014. Khi đó đến tận bây giờ, không có người mê sneaker nào mà không muốn có một đôi. Ngày nay, bạn có thể tìm thấy những đôi Air Yeezy 2 SP Red October chiễm chệ trong các tủ giày hoàng tráng!

Xem thêm Những phiên bản adidas YEEZY sẽ được phát hành trong tháng 10 năm 2021

Yeezy Boost 750

Yeezy Boost 750 chính là đôi sneaker giữa Kayne thiết kế đầu tiên sau khi bắt tay cùng adidas. Bạn có thể thấy phong cách sneaker Colorway thăng hoa hơn trong thiết kế Yeezy Boost 750 này. Thời điểm 2015 lại trùng với adidas Boost chín muồi để xuất hiện trong đôi sneaker Yeezy được nhiều trông chờ. Đến giờ, phần đế Yeezy Boost trên 750 được áp dụng cho dòng Yeezy 350 trở thành một trong những đặc điểm nhận dạng và nổi bật giữa những thiết kế sneaker adidas x Kayne.

Yeezy 350

Yeeyz 350 chính là dòng giày Yeezy thừa hưởng nhiều “gen trội” nhất. Công nghệ adidas Boost, Primeknit cho đến ngôn ngữ thiết kế sneaker Colorway chỉ cần nhìn vào là biết ngay đó chính là đôi sneaker của Kayne. Cả Yeezy 350 và Yeezy 350 V2 đều trở thành những món đồ thời trang có tính chất đầu tư, tương tự những chiếc túi xách hàng hiệu. Bạn có thể mua Yeezy 350 và Yeezy 350 V2 bảo quản cẩn thận, biết đâu có lúc chúng có giá gấp 3 hoặc 4 lần!

Xem thêm Những hình ảnh đầu tiên của đôi adidas YEEZY BOOST 350 V2 “MX” hoàn toàn mới

Yeezy 500

Yeezy 500 được trang bị phần đế công nghệ adidas adiPRENE, vốn dành cho các dòng giày tennis và giày chạy bộ cao cấp của adidas. adidas adiPRENE giúp đế giày Yeezy 500 trông dày hơn nhưng nhẹ hơn, thoải mái hơn, cùng với lớp outsole cao su phủ bên ngoài được thiết kế sao cho nó vừa là đôi chunky sneaker đẹp nhất, vừa mang lại sự chắc chắn cho người mang. Nếu bạn thắc mắc adidas adiPRENE là gì?

Yeezy 700

Yeezy 700 có 03 mẫu chính gồm Yeezy 700 Wave Runners, Yeezy 700 Mauve vừa được trình làng, và Yeezy 700 V2 Static sắp gây bão trong cuối tháng 11/2018. Trong đó, Yeezy 700 Wave Runners 3 bản phối, OG Multi Color, Yeezy 700 Wave Runners trắng và Yeezy 700 Wave Runners đen.

Bài viết tham khảo thêm Chào đón sự ra mắt của Yeezy 500 High “Mist Stone”

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .