Adidas YEEZY restock bản phát hành “Simple Brown” trên YEEZY Supply

Trong khi vẫn đợi bản phát hành DONDA của Kanye west, nhưng quân đoàn người hâm mộ trung thành của Kanye West vẫn sẽ có một bản phát hành mang tên “Simple Brown”. Lần này Yeezy sẽ phát hành album phòng thu thứ 10 của adidas của YEEZY mang tên Powerphase Simple Brow sẽ trở lại trên YEEZY Supply . Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu kỹ hơn về bản phát hành lại này của kanye west nhé.

adidas-va-yeezy-chon-ra-nhung-phoi-mau-nau-don-gian-tren-yeezy-supply

Mặc dù YEEZY BOOST 350 V2 “Beluga” đã bán hết nhưng sẽ được lại ra mắt lần nữa cùng với phiên bản YEEZY DSRT BT cho cỡ trẻ em trong phối màu “Oil” và “Salt”, cùng hai loại ủng và YEEZY BOOST 350 V2 “Beluga” này sẽ có ngày phát hành lại để các sneakerhead có thể mua và sẽ bắt đầu đếm ngược từ ngày phát hành cách bây giờ hơn bốn tháng nữa. 

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 “Beluga” real và fake

adidas-va-yeezy-chon-ra-nhung-phoi-mau-nau-don-gian-tren-yeezy-supply

Cả “Simple Brown” và “Clear Brown” đều ra mắt vào tháng 9 năm 2019, trong khi “Beluga” ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2016 dưới dạng phối màu YEEZY BOOST 350 V2. Như tên gọi của nó, “Simple Brown” mang đến một bảng phối màu đất đơn giản trên toàn bộ cấu trúc da lộn của nó. 

Xem thêm: Bộ ba adidas YEEZY 500 dự kiến sẽ ra mắt trong mùa Thu/Đông 2021

 

adidas-va-yeezy-chon-ra-nhung-phoi-mau-nau-don-gian-tren-yeezy-supply

 

 

Phần “Calabasas” màu vàng được thay thế cho logo thương hiệu trên Powerphase, trong khi một mảng màu nhỏ có thiết kế biểu tượng adidas Originals màu xanh lá cây và màu đỏ bên dưới. Phần giữa và viền ngoài có màu sắc hoàn thiện giao diện. 

Xem thêm: Pharrell và Adidas cho ra mắt phiên bản Humanrace mang tên “Sičhona”

adidas-va-yeezy-chon-ra-nhung-phoi-mau-nau-don-gian-tren-yeezy-supply

Lần ra mắt Simple Brown này liệu có thể tiếp nối của Ngày YEEZY. Bạn có thể đặt mua những đôi YEEZY qua Powerphase ” Simple Brown ”trên YEEZY . Trong một tin tức khác liên quan đến Kanye West, người quản lý Abou “Bu” Thiam của anh ấy đã tuyên bố rằng DONDA “hoàn toàn” và “100%” ở đợt phát hành sắp tới của West.

Đó là bài viết giới thiệu về những phiên bản hợp tác đình đám nhất trong thời điểm hiện tại. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)