Adidas YEEZY 700 V3 “Dark Glow” chuẩn bị được ra mắt

Lần đầu tiên được tiết lộ là một phần của Yeezy Season 5 vào tháng 2 năm 2017. Đôi Yeezy ‘Wave Runner’ 700 xuất hiện vào thời điểm mà chunky trainer (hay còn gọi là ‘dad shoes’) đang bùng nổ như một hiện tượng đường phố. Bị ảnh hưởng bởi phong cách của vợ, Kayne quyết định đưa Yeezys sang một hướng mới. Vẻ ngoài tương phản của 700s so với những kiểu dáng cũ khiến những sneakerhead phải đau đầu về việc sát cánh hay rời bỏ.

adidas-yeezy-700-v3-dark-glow-chuan-bi-duoc-ra-mat

Điều gây ra sự hype cho thiết kế Yeezy mới này xuất hiện khi Chance The Rapper mang chúng khi dẫn SNL. Kể từ khi mẫu giày thể thao này được phát hành vào Tháng 8 năm 2017, chúng đã có một vài lần restock cùng với một vài thay đổi trong phối màu. Phối màu mới sắp ra mắt mang tên “Dark Glow” của dòng Yeezy 700 đang nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ bởi màu sắc cũng như nét thiết kế lạ mắt của nó. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản này.

adidas-yeezy-700-v3-dark-glow-chuan-bi-duoc-ra-mat

Trong khi Kanye West dành phần lớn thời gian của mình ở Sân vận động Mercedes-Benz của Atlanta để hoàn thiện album DONDA rất được mong đợi của mình, anh ấy vẫn kết nối với các tiêu đề tin tức bằng cách tiết lộ thêm về những gì anh ấy đã nỗ lực trên mặt trận giày dép. Những tháng còn lại của năm 2021 là lúc một loạt các đôi YEEZY mới được phát hành và YEEZY 700 V3 “Dark Glow” là một trong số đó vừa xuất hiện qua hình ảnh ban đầu.

adidas-yeezy-700-v3-dark-glow-chuan-bi-duoc-ra-mat

Thoạt nhìn, thiết kế này có thể trông giống với phối màu “Alvah” đã ra mắt vào tháng 4 năm 2020, nhưng có một yếu tố thiết kế ở đây cho phép nó trở độc đáo. Nhóm thiết kế YEEZY đã xác nhận rằng những chiếc cage tương lai gắn vào các mặt bên của đôi giày cũng tự hào có khả năng phát sáng trong bóng tối, nhưng chúng tỏa sáng với màu xanh lam sống động thay vì màu xanh lá cây. Các phần khác của đôi giày về cơ bản được thiết kế theo kiểu tương tự như “Alvah” vì phần trên và phần dưới được nhuộm hoàn toàn bằng màu đen. Phần midsole sử dụng một lượng đáng kể bọt EVA để mang lại cho người đeo cảm giác thoải mái tột đỉnh.

adidas-yeezy-700-v3-dark-glow-chuan-bi-duoc-ra-mat

Theo YEEZY MAFIA, phiên bản YEEZY 700 V3 “Dark Glow” dự kiến sẽ phát hành trong những tuần tới với mức giá là $200 USD.

Và đó là tổng quan về phiên bản Adidas YEEZY 700 V3 “Dark Glow” chuẩn bị được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tổng hợp những đôi Yeezy đáng mua nhất năm 2021

10 mẫu Yeezy đắt nhất quả đất

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .