Air Jordan 1 “Arctic Punch” sẽ chính thức phát hành vào mùa xuân 2021

Siêu phẩm với ảnh hưởng từ phối màu đắt giá “Rust Pink” từng ra mắt giới hạn trong triễn lãm nghệ thuật danh tiếng Art Basel nay sẽ được Nike lên lịch ra mắt vào năm sau với cái tên Air Jordan 1 High “Arctic Punch”.

Rõ ràng đây là sản phẩm mang âm hưởng của mẫu phối màu đắt giá “Rust Pink” từng ra mắt với số lượng giới hạn trong show triễn lãm nghệ thuật danh tiếng Art Basel. Air Jordan 1 “Arctic Punch” đem lại 1 cảm giác nữ tính riêng mà không quá nhiều với phái nữ.

Xem thêm: Air Jordan 1 “Neutral Grey” trở lại liệu có phải sự thật?

air-jordan-1-arctic-punch-555088-034-se-chinh-thuc-phat-hanh-vao-mua-xuan-2021

Nhưng để thêm phần mới hơn, Arctic Punch đã sắp đặt lại những mảng màu trên mẫu giày để tăng thêm sự khác biệt cho mình. Cụ thể hơn, như gam màu hồng nay đã được thu gọn lại tại lớp đế ngoài và cổ giày, nhường mảnh đất toả sáng cho gam màu đen trung tính và sắc trắng cơ bản. Khi logo Wings đặc trưng của Air Jordan tương phản với phông nền tối và màu hồng ở phần cổ giày tạo ra 1 xu hướng mới.

Xem thêm: Cận cảnh đôi Air Jordan 1 OG High “Light Smoke Grey” hot nhất tháng 7

air-jordan-1-arctic-punch-555088-034-se-chinh-thuc-phat-hanh-vao-mua-xuan-2021

Ra mắt trong phiên bản Air Jordan 1 High, phối màu được mong đợi này sẽ phát hành vào mùa xuân năm 2021. Hãy theo dõi và đón chờ siêu phẩm này. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin phát hành mới nhất về đôi này và những cập nhật về xu hướng thời trang, giày dép nhé.

Bài viết tham khảo thêm: Air Jordan x Justin Timberlake và những bản collab làm nên lịch sử