Air Jordan 1 High “Hyper Royal” – thiết kế đỉnh cao tiếp theo dành cho cả gia đình?

Nếu trước đó trước những thông tin phát hành của Hyper Royal đã khiến toàn bộ cộng đồng yêu thích sneaker đặc biệt là Air Jordan dậy sóng. Giờ đây, với sự phát hành tiếp theo với size số dành cho cả gia đình thì còn chờ gì mà không cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nhỉ!

Không chỉ thu hút bởi sắc xanh mờ cực đặc biệt trên nền da lộn pha trắng đầy “fresh” này mà phiên bản cũng làm nức lòng người hâm mộ khi chính thức thông báo sẽ ra mắt size giày cho cả gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn là được diện đôi giày mình thích với người mình thương. 

Tuy nhiên, với những phiên bản phát hành thêm size như thế này ta cũng không thể tránh khỏi những phiên bản thấp hơn sẽ sử dụng những chất liệu không cao cấp bằng phiên bản size nam. Ngoài ra, hạn chế về mặt form giày với những đôi size Grade School hay Preschool cũng là một điểm trừ đáng kể.

Dẫu vậy nếu đây không phải vấn đề quá lớn đối với bạn thì Air Jordan 1 High “Hyper Royal” vẫn là một lựa chọn xuất sắc dành cho cả gia đình. Tính thời trang, phối màu của siêu phẩm này chắc chắn sẽ lên giá không tưởng trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Những streetstyle có ảnh hưởng nhất đến giới trẻ Philippine nói gì về Air Jordan?