Air Jordan 1 Low “Spades” đầu năm phải bài bạc tí mới đỏ

2021 với hàng loạt những phối màu đình đám tới từ Air Jordan đánh dấu tiếp tục một năm thống trị thị trường của thiết kế kinh điển này. Tuy vậy, Air Jordan 1 Low “Spades” cũng là một trong những phối màu cực kỳ đáng tham khảo. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Được lấy cảm hứng từ những bộ bài khi mà hình ảnh của King và Queen khéo léo được đưa lên thiết kế. Phần chữ cái K và Q được thêu hoàn toàn bằng chỉ vàng. Ngoài ra chi tiết thêu bằng chỉ vàng cũng tiếp tục được sử dụng trên phần lười giày.

Khi mà văn hoá Boho trở lại mạnh mẽ vào năm nay với hoạ tiết Paisley đã được sử dụng trên những set quần áo cực đỉnh tới từ Louis Vuitton nay đã được đưa lên thiết kế giày. Spades đem đến một định nghĩa cực kỳ mới khi Paisley kết hợp với tông đỏ trắng sang chảnh. 

Phần swoosh cũng thật lấp lánh trên nền đỏ trắng đảm bảo sẽ khiến mọi outfit nổi bần bật. Hiện tại, phiên bản vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể cũng như mọi xác nhận chính thức từ phía Nike. Cùng chờ đón những thông tin tiếp theo trong thời gian tới nha! À mua được rồi nhé : Air Jordan 1 Low Spades DJ5185-100

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: 

Nike Running ZoomX VaporFly NEXT% 2 đã sẵn sàng cho những chặng đua