Alexander-John kết hợp cùng PUMA trong một tiết kế mới G-Tag

Trong một thời đại khi mà văn hóa giày thể thao trên khắp thế giới đang chứng kiến một sự thay đổi và phát triển vượt bậc hơn bao giờ hết, cụ thể ở là thời đại của những phiên bản hợp tác giữa các thương hiệu đình đám, chẳng hạn như vừa qua chúng ta đã được chứng kiến một bản hợp tác đình đám giữa Travis Scott cùng 2 thương hiệu lớn là Nike và Fragment design trên một thiết kế cổ điển là Air Jordan 1 .

alexander-john-ket-hop-cung-puma-trong-mot-tiet-ke-moi-g-tag

Và mới đây thương hiệu thể thao đình đám PUMA đã bắt tay cùng họa sĩ và nhà thiết kế Alexander-John trong một phiên bản đặc biệt của thiết kế G-Tag với một điểm nhấn mới đến từ chất liệu da lộn đem lại một luồng gió mới cho mẫu thiết kế nổi tiếng đến từ thương hiệu này. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản hợp tác lần này nhé.

alexander-john-ket-hop-cung-puma-trong-mot-tiet-ke-moi-g-tag

Phiên bản PUMA x Alexander-John G-tag lần này sở hữu một phần Mid-sole làm từ cao su truyền thống làm nổi bật lên các họa tiết Graffiti được trang trí trên phần Upper, toàn bộ mẫu thiết kế là sự tôn vinh đến với chặng đường nghệ thuật của Aleexander-John và là sự cải tiến độc đáo đến từ một trong những mẫu thiết kế truyền thống và nổi tiếng nhất của PUMA.

alexander-john-ket-hop-cung-puma-trong-mot-tiet-ke-moi-g-tag

Xem thêm: J. Cole và PUMA đã sẵn sàng ra mắt hai bản màu cuối cùng của DREAMER 2

PUMA x Alexander-John G-tag sở hữu tông màu chủ đạo là phần da lộn màu xanh Navy cùng với những điểm nhấn trên phần Upper là hàng loạt những màu sắc nổi bật như vàng Metallic, đỏ và trắng. Phần lưỡi gà của PUMA x Alexander-John G-tag sở hữu một phần tem tag màu vàng đồng, cùng với đó là một phần tag trắng bên cạnh lỗ xỏ dây giày, nhưng chi tiết độc đáo nhất của PUMA x Alexander-John G-tag đến từ phần Mid-sole làm từ cao su nổi bật với một màu đỏ rực rỡ, cùng với đó là phần Out-sole màu trắng cổ điển.

alexander-john-ket-hop-cung-puma-trong-mot-tiet-ke-moi-g-tag

Khi được hỏi về cảm hứng để tạo nên thiết kế PUMA x Alexander-John G-tag, John trả lời “PUMA x Alexander-John G-tag như là một tấm gương phản chiếu lại về những cuộc hành trình của tôi đến những thành phố và các phong cách nghệ thuật Graffiti khác nhau. Việc cho phát hành phiên bản Made In USA sẽ là một khoảnh khắc trọn vẹn dành cho tôi trong lịch sử dành cho những nhà thiết kế tự do”.

alexander-john-ket-hop-cung-puma-trong-mot-tiet-ke-moi-g-tag

Hiện tại PUMA x Alexander-John G-tag đã được phát hành chính thức trên website của thương hiệu PUMA với mức giá 120$ USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm : 

Future Rider x Nintendo x Super Mario: sự lựa chọn dành cho các collector

 Puma Rugrats Pack – nét nổi bật cá tính đôi phần huyền bí

This entry was posted in News and tagged .