Alpha Industries làm lại New Balance 574 với phối màu quân đội

Không ai có thể đoán rằng New Balance 574 có một năm thành công như năm 2021. Đôi giày thể thao này đã có rất nhiều lần hợp tác với những đối tác nổi tiếng như Jaden Smith, eYe COMME des GARÇONS hay Junya Watanabe MAN, The Apartment và hơn thế nữa. Trong khi của thiết kế 574 đang phát triển mạnh mẽ với các kiểu hình dáng và nhiều phối màu khác nhau. New Balance muốn đem lại hình dáng và phong cách cũ của họ thông qua quan hệ đối tác với Alpha Industries. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về đôi giày New Balance 574 có phối màu quân đội này nhé.

alpha-industries-lam-lai-new-balance-574-voi-phoi-mau-quan-doi

 

New Balance phát hành mẫu 574 nổi tiếng của họ vào năm 1988. Ban đầu được thiết kế như một đôi giày chạy bộ kỹ thuật để mang lại sự thoải mái được cải thiện, 574 kể từ đó vẫn được ưa chuộng, được phát hành lại một số lần và chuyển thành một thiết kế thông thường mang tính biểu tượng. Vào năm 2017, New Balance đã phát hành một phiên bản được làm lại, đôi giày new balance 574S.

alpha-industries-lam-lai-new-balance-574-voi-phoi-mau-quan-doi

Alpha Industries là một công ty quần áo tuân theo ngôn ngữ thiết kế lấy cảm hứng từ quân đội, nó cung cấp kiểu dáng thấp với nhiều tông màu buồn tẻ. Các phần da lộn được phủ lên từ mũi giày đến gót giày, phần mid feet giày và phần mũi giày trước được pha màu “Sedona Seige” và có logo của nhà sáng lập Virginia ở trên gót giày. 

Xem thêm : Những hình ảnh đầu tiên về New Balance 992 “Elephant Print”

alpha-industries-lam-lai-new-balance-574-voi-phoi-mau-quan-doi

Bên cạnh đó là cổ giày và toe box được thiết kế bằng chất liệu CORDURA® bền và phủ màu xám than, cũng như lớp phủ gót chân bằng da và phần lưỡi gà được phủ lên màu be nhạt. Các tấm lót được đồng thương hiệu và có nền màu cam. Một màu sắc rực rỡ thường được đặt trên lớp lót bên trong của áo khoác bomber MA-1 đặc trưng của Alpha Industries. Ngoài ra, đôi giày được đóng gói với các logo “N” có thể thay cho nhau.

alpha-industries-lam-lai-new-balance-574-voi-phoi-mau-quan-doi

Các bên muốn giao dịch có thể làm như vậy thông qua New Balance Japan vào ngày 18 tháng 9 với giá ¥ 16.500 ($ 151 USD). Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

                 New Balance ra mắt phối màu thứ hai trên mẫu thiết kế XC-72