ASICS Kỷ niệm 35 năm GT-II ™ với bản phát hành mới

Bản phát hành giày thể thao mới nhất của ASICS kết hợp các cảm hứng cổ điển, hiện tại và tương lai của thương hiệu vào một phiên bản mới của đôi giày GT-II. Để kỷ niệm 35 năm thành lập mô hình, thương hiệu sẽ mang lại phong cách quan trọng này trong một tông màu mới với tông màu xanh và trắng mát mẻ. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về bản phát hành mới nhất này của Asics nhé.

asics-ky-niem-35-nam-gt-ii-voi-ban-phat-hanh-moi

Với đệm công nghệ GEL ™ và các bản cập nhật khác mang đến cách tiếp cận ưu việt cho sự thoải mái cả ngày, sản phẩm mới nhất của ASICS tôn vinh di sản phong phú của mình với nét thẩm mỹ hiện đại.

Xem thêm: Hai phối màu mới trên ASICS GEL-Venture 6 chuẩn bị được ra mắt

asics-ky-niem-35-nam-gt-ii-voi-ban-phat-hanh-moi

Đánh dấu một thời điểm quan trọng trong lịch sử của ASICS, thiết kế GT-II ™ là sản phẩm giày thể thao đầu tiên được tung ra thị trường quốc tế, thay vì chỉ ở Nhật Bản, với công nghệ GEL ™. Được phát hành lần đầu tiên vào năm 1986, giày GT-II ™ mang hình dáng thể thao với kiểu dáng phù hợp để mang trên đường phố.

asics-ky-niem-35-nam-gt-ii-voi-ban-phat-hanh-moi

Phiên bản ngày nay này có hình dáng ban đầu và phần kẹp gót bên ngoài, với cổ giày độn ở phía sau để tạo cảm giác thoải mái vừa vặn quanh mắt cá chân. Được cấu tạo với lớp phủ da lộn tổng hợp và lớp lót lưới, đôi giày này mang lại sự thoải mái và sẽ luôn mát mẻ khi mang vào những ngày ấm áp hơn. 

asics-ky-niem-35-nam-gt-ii-voi-ban-phat-hanh-moi

Các chi tiết bổ sung lấy cảm hứng từ di sản như biểu tượng ASICS SportStyle cổ điển được tìm thấy trên lưỡi giày, đế giày và đế ngoài của giày. Giày ASICS GT-II ™ hiện đã có trên trang web của thương hiệu.

Đó là bài viết giới thiệu về phối màu mới trên ASICS GT-II chuẩn bị được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Asics Gel Lyte 3 x Sivadescalzo: nét hoang dã đầy cổ điển

Nghệ thuật độc đáo trong thiết kế của Dennis Buck và ASICS

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .