Balenciaga Speed 2.0 Trainer liệu sẽ là cú hích hay nốt trầm của thương hiệu xa xỉ này?

Balenciaga là một thương hiệu thời trang xa xỉ được biết đến thời gian gần đây với mẫu sneaker đặc trưng được rất nhiều ngôi sao ưa chuộng. Dòng Speed của Balenciaga là một cú hích lớn cho nhãn hiệu thời trang xa xỉ này. Với hàng chục lần phát hành trong suốt bốn năm kể từ ngày ra mắt, giờ đây chúng đã có bản update 2.0.

Balenciaga Speed 2.0 được thiết kế bởi Demna Gvasalia, cập nhật thiết kế ban đầu. Phiên bản cải tiến này vẫn có phần trên giống tất bằng vải dệt kim 3D, đế đơn nhẹ và thiết kế kiểu dáng phù hợp chuyển động. Vẻ bề ngoài của bộ đế được thiết kế theo sự thoải mái và nhanh nhẹn, dẫn đầu xu hướng thẩm mỹ.

Xem thêm: Shoes Game và Những Cái Tên Biến Chuyển Cuộc Chơi

Dưới lòng bàn chân là một đế đúc với bộ khớp linh hoạt hơn trong khi vẫn duy trì sức mạnh vốn có. Các phần đế được chia thành năm mảnh riêng lẻ theo chiều dọc giúp hỗ trợ các khu vực khác nhau của bàn chân.

Xem thêm: 8 đôi giày luxury 2020 mà bạn không thể bỏ lỡ

Balenciaga Speed 2.0 hoàn toàn bao quanh cổ chân và mắt cá trong bốn màu sắc: đen, xám, nâu và đen trắng truyền thống. Với mức giá 895 USD ~ 20.700.000 VNĐ đây là một sự lựa chọn high fashion rất xứng đáng có. Hãy cùng Authentic Shoes cập nhật thêm những thông tin về phiên bản này.

Xem thêm Gợi ý chọn giày cho mùa du lịch 2020