Chào đón sự trở lại của YEEZY BOOST 350 V2 “Oreo”

Nhắc đến Yeezy, đầu tiên chúng ta phải nói đến rapper đình đám Kayne West. Bên cạnh đó, khi nhắc đến dòng giày này thì chắc hẳn các tín đồ sneaker sẽ nghĩ ngay đến những đôi giày cực kỳ “hype” với giá resell trên trời và luôn cháy hàng mỗi khi Adidas tung ra phiên bản mới bất chấp mọi trở ngại. Những phối màu cổ điển chẳng hạn như “Oreo” của dòng Yeezy 350 đã tạo ra một cơn sóng dường như không có hồi kết trong cộng đồng đam mê giày thể thao.

chao-don-su-tro-lai-cua-yeezy-boost-350-v2-oreo

Trong rất nhiều các dòng giày thể thao thì Yeezy Boost 350 được sinh ra để đánh dấu sự kết hợp của Kanye West và Adidas vào năm 2015. Ngay từ khi ra mắt, Yeezy Boost 350 của Adidas đã chinh phục được rất nhiều sneakerhead trên toàn thế giới. Mẫu giày này luôn lọt top những phiên bản giày thể thao bán chạy nhất thế giới trong những năm qua.

chao-don-su-tro-lai-cua-yeezy-boost-350-v2-oreo

Được giới thiệu trở lại vào năm 2016, adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Oreo” hiện đã được thiết lập để có sẵn một lần nữa. Theo các báo cáo, hai tông màu trên mẫu phổ biến dự kiến ​​sẽ trở lại như một phần của sản phẩm adidas YEEZY Spring 2022 của Kanye West.

chao-don-su-tro-lai-cua-yeezy-boost-350-v2-oreo

Adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Oreo” thể hiện sự kết hợp giữa “Core Black / Core White” với mũ Primeknit màu đen được tạo điểm nhấn bởi các sọc bên màu trắng “SPLY-350”. Các chi tiết bổ sung xuất hiện dưới dạng dây buộc dệt và lót tất phù hợp. Hoàn thiện thiết kế của giày là bộ đế BOOST có chiều dài đầy đủ được bọc trong cao su mờ.

chao-don-su-tro-lai-cua-yeezy-boost-350-v2-oreo

Có giá $ 220 USD, adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Oreo” hiện sẽ được phát hành lại vào ngày 12 tháng 3. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)