Cháy hết mình trong đại hội âm nhạc hè 2021 cùng những món đồ dưới đây

Một tin vui dành cho những người hâm mộ trên khắp thế giới, những đại hội âm nhạc sôi động toàn cầu(Tomorrow Land, Miami Ultra Music Festival,…) sẽ chính thức trở lại trong hè năm nay. Nếu bạn là một người hướng ngoại, ưa thích sự sôi động vậy thì còn chờ gì nữa, hãy chuẩn bị cho mình những bộ đồ “cháy” hết sức có thể và cùng nhóm bạn của mình hòa vào không khí sôi động của những bữa tiệc âm nhạc ngoài trời hoành tráng vì ngay lúc này, sức nóng và độ cháy hàng của những món đồ mà bạn mong muốn sở hữu đang ngày càng gia tăng, điều này có thể biến việc mua sắm của bạn trở một công việc tiêu tốn nhiều thời gian và công sức.

chay-het-minh-nhung-khong-chay-vi-trong-dai-hoi-am-nhac-he-2021-cung-n

 Nhưng đừng quá lo lắng về việc đó, hôm nay Authentic Shoes giới thiệu đến với bạn danh sách những món đồ thiết yếu và phù hợp với túi tiền của bạn trong các bữa tiệc âm nhạc ngoài trời đầy màu sắc và năng lượng, đánh tan mọi sự mệt mỏi và chán nản trong thời gian vừa qua. Nào, còn chờ gì nữa, hãy chuẩn bị cho mình một tâm thế sẵn sàng và một chiếc ví dày, chúng ta cùng bắt đầu thôi.

Adidas Original Forum Mid 

Một thiết kế đã ăn sâu vào trong gốc rễ của lịch sử bóng rổ và văn hóa hip – hop, nay được nhà ba lá mang trở lại trong năm 2021 với vô số cải tiến, đây chắc chắn sẽ là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn.

chay-het-minh-nhung-khong-chay-vi-trong-dai-hoi-am-nhac-he-2021-cung-n

 Phần mũi giày đã được cắt gọn lại và ôm chân hơn, khóa dán trên phần cổ giày phù hợp với mọi phong cách mà bạn mong muốn. Với chất liệu chủ yếu làm từ da và đệm cao su êm ái sẽ khiến bạn tự tin cháy hết mình cả ngày, đồng thời cũng dễ dàng vệ sinh hơn nếu có “người bạn thân thiện” nào đó tặng bạn một vài vết bẩn trên thân giày. Với một mức giá cực kì dễ chịu, Adidas Original Forum Mid sẽ là một lựa chọn cực kì tuyệt vời nếu bạn đang có ý định tham gia một đại hội âm nhạc hay bất kì bữa tiệc ngoài trời nào.

Xem thêm: 4 đôi giày mà bạn phải mua ngay lập tức

Supreme Bandana tarp side bag

Được giới thiệu trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2021 của Supreme, chiếc túi đeo chéo cơ bản mang trên mình họa tiết Paisley này sẽ cực kì hữu dụng cho bạn để mọi vật dụng cá nhân của mình khi xách đồ lên trong những sự kiện kéo dài nhiều ngày. Được cấu tạo từ chất liệu sợi dệt mỏng nhẹ và hoàn toàn chống nước, đây là một món đồ cực kì phù hợp trong những bữa tiệc ngoài trời cũng như ở bãi biển.

chay-het-minh-nhung-khong-chay-vi-trong-dai-hoi-am-nhac-he-2021-cung-n

Xem thêm: các thương hiệu thời trang tốt nhất năm 2021 (Phần 2)

Rhude Yachting Short

Quần short là một phần không thể thiếu trong những bữa tiệc ngoài trời. Được cấu tạo từ sợi cotton plain – woven và chất liệu cupro – blend, Rhude Yachting Short không chỉ giúp thoải hơn khi sở hữu tới 4 túi với zipper giúp bạn để mọi vật dụng cần thiết mà còn cực kì bắt mắt với họa tiết Rhude được in cách điệu trên ống quần cùng một màu đen và xanh camo với dây thun quần vàng sáng. Một lựa chọn cực kì tuyệt vời mà bất cứ cũng nên sở hữu.

chay-het-minh-nhung-khong-chay-vi-trong-dai-hoi-am-nhac-he-2021-cung-n

Rag & bone Avery Knit cotton shirt

Nếu bạn đã quá mệt mỏi với những bộ trang phục hào nhoáng và cầu kì thì Rag & bone Avery Knit cotton shirt được sinh ra để dành cho bạn. Đơn giản, tinh tế, chỉn chu nhưng không quá khô cứng và một màu, Rag & bone Avery Knit cotton shirt được thiết kế với chất liệu cotton thoáng mát, hàng khuy được thiết kế để giữ form áo thẳng nhất có thể. Đây chắc chắn sẽ là một luồng gió mới trong tủ đồ của bạn.

chay-het-minh-nhung-khong-chay-vi-trong-dai-hoi-am-nhac-he-2021-cung-n

Chrome Hearts Sunglasses

Đối với mọi bữa tiệc ngoài trời thì một chiếc kính râm luôn là điều cần thiết, đặc biệt là đối với một chiếc kính râm đến từ thương hiệu đình đám Chrome Hearts, biến nó trở thánh một item ai phải sở hữu trong hè năm nay.

chay-het-minh-nhung-khong-chay-vi-trong-dai-hoi-am-nhac-he-2021-cung-n

Chiếc kính đến từ thương hiệu thời trang cao cấp và đắt đỏ này được làm từ những chất liệu tốt nhất có thể với biểu tượng Chrome Hearts làm từ acetate trên phần gọng kính. Hãy kết hợp chiếc này với những món phụ kiện như trang sức hay khuyên tai và bạn sẽ là người nổi bật nhất trong mọi bữa tiệc mà mình tham gia.

Và đó là danh sách những món đồ cần thiết trong những đại hội âm nhạc hay những bữa tiệc ngoài trời mà Authentic Shoes dành cho bạn. Hãy tiếp theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những tin tức về thời trang, giày thể thao mới nhất nhé!

Xem thêm: Các thương hiệu thời trang tốt nhất năm 2021 (Phần 3)

                  Top những đôi giày thể thao đáng chú ý của năm 2021

 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .