Chiếc áo YEEZY Gap Hoodie đã được chính thức phát hành

Nếu như mọi người luôn xem chàng ca sĩ nhạc rap Kanye West là một người vô cảm thì trong phong cách thời trang của mình, Kanye luôn mang vào đó những câu chuyện, những hình ảnh, những dự đoán về thế giới. Dù mỗi lần ra mắt là mỗi lần gây bão với nhiều ý kiến trái chiều, nhưng chẳng ai phủ nhận thương hiệu Yeezy cộp mác Kanye mang tầm ảnh hưởng vô cùng lớn, rất khó để không ai nhắc đến.

chiec-ao-yeezy-gap-hoodie-da-duoc-chinh-thuc-phat-hanh

Mới đây, YEEZY Gap đã giới thiệu một sản phẩm mới được ra mắt trên trang web của họ với một biểu tượng đồng hồ đơn giản khiến những người hâm mộ các món đồ thời trang của Kanye West rất háo hức ngóng chờ. Và bây giờ chiếc áo hoodie đó đã chính thức được phát hành, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về mẫu thiết kế đặc biệt này.

chiec-ao-yeezy-gap-hoodie-da-duoc-chinh-thuc-phat-hanh

Như nhiều người mong đợi trên Internet, chiếc áo có biệt danh “The Perfect Hoodie” này hiện đã có sẵn với một loạt sự lựa chọn từ các màu sắc đơn giản như đen, nâu và vàng-be cho đến các màu sắc sống động hơn như tím, đỏ và xanh lam phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như sở thích của người dùng.

chiec-ao-yeezy-gap-hoodie-da-duoc-chinh-thuc-phat-hanh

Tất cả sáu chiếc áo hoodie đều có kích thước unisex cho cả người lớn và trẻ em, và được làm từ 100% cotton hai lớp để tạo ra một cái nhìn và cảm nhận tinh túy, ấm cúng. Điểm đáng chú ý là chiếc áo này sẽ không có chi tiết dây rút. Thay vào đó, chiếc áo hoodie này trông khá rộng với phần vai hơi thùng thình, cổ tay và viền áo có gân nổi cũng như xuất hiện một chiếc túi lớn ở phía trước bụng. Nó cũng chính là chiếc áo mà Kanye West đã mặc gần đây, giúp chúng ta hiểu rõ hơn về độ vừa vặn của nó.

chiec-ao-yeezy-gap-hoodie-da-duoc-chinh-thuc-phat-hanh

Đương nhiên, bản phát hành chỉ giới hạn ở Hoa Kỳ và giao hàng sau hai đến tám tuần. Áo khoác hoodie dành cho người lớn được bán lẻ với giá $90 USD, trong khi áo khoác trẻ em có giá $70 USD. Hãy truy cập trang web YEEZY Gap ngay bây giờ để có cơ hội sở hữu chiếc áo này.

Đó là bài viết giới thiệu về chiếc áo YEEZY Gap Hoodie đã được chính thức phát hành . Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

This entry was posted in News and tagged .