Chính thức phát hành YEEZY BOOST 350 V2 “Fade”

Trước đây, phiên bản này phối màu này được đặt tên là “Yecher”. Trong đợt phát hành lần này, tên gọi mới “Fade” lại được gắn trên đôi adidas YEEZY BOOST 350 V2 sắp ra mắt. Hiện đã có ngày phát hành chính thức được nhãn hàng thông báo trên website. Theo các thông tin mới nhất, màu sắc đại diện cho mùa thu 2020 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng tới.

Xét tổng quan về thiết kế, Adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Fade” có phần upper sử dụng công nghệ đan sợi Primeknit. Phần upper này có màu nâu với nhiều sắc thái tạo nên một vẻ ngoài nhiều hoa văn, họa tiết nhưng vẫn rất tinh tế. Phần thân giày nổi bật lên một sọc màu được dệt từ sợi monofilament nhộm màu xanh đậm chạy dọc theo phần trung tâm của mặt bên. tạo nên nét riêng biệt cho dòng YEEZY đình đám này. Các chi tiết khác trên đôi giày bao gồm phầ vải viền được may có màu sắc rất ton-sur-ton với xung quanh cổ giày, tấm lót giày và dây buộc giày. Tất cả đều ăn ý với nhau tạo nên một tổng thể hài hoà về thị giác. Nâng tầm đẳng cấp cho đôi giày là phần đế cao su trong mờ nhẹ, tạo cảm giác có 2 lớp đế lồng lên nhau nhìn rất thú vị, chúng được hỗ trợ bởi hệ thống đế BOOST nằm bên trong lớp cao su bao bọc suốt chiều dài đôi giày.

Có giá $ 220 USD, adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Fade” hiện được cho là sẽ phát hành vào ngày 11 tháng 11 năm 2020. Cùng theo dõi Authentic Shoes để biết thêm thông tin về những đôi sneaker adidas sắp ra mắt nhé.

 

Xem thêm: