Converse x Slam Jam Chuck Taylor 70 sinh ra chính là để dành cho một band Rock 80s

Converse là một trong những thương hiệu giày nổi tiếng đình đám và uy tín nhất trên thế giới nói chung và cộng động thời trang nói riêng với lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm qua.Converse đã trải qua rất nhiều thăng trầm khác nhau. Đặc điểm của thời trang là luôn luôn biến đổi và phá cách nhưng với Converse thì lại đi theo một con đường riêng. Với thiết kế đơn giản, trẻ trung và năng động, Converse trở thành một must-have item trong bộ sưu tập giày của tất cả mọi người, không chỉ riêng các sneakerhead.

Item Chuck 1970’s đánh dấu một thời phát triển hoàng kim của Converse. Với lối thiết kế hiện đại kết hợp cùng phong cách vintage cổ điển tạo nên sự độc đáo nhưng vô cùng tinh tế và nịnh mắt của mẫu giày này so với Converse All Star tiềm nhiệm. Trong rất nhiều bộ phim được ra mắt, có sự xuất hiện của đôi giày Converse All Star Chuck 70’s. Có thể kể đến như Chuck Scenes nói về cuộc sống của các thanh niên mới lớn, gắn liền với sự năng động – thể thao của mẫu giày Converse. Qua đó chúng ta cũng hiểu hơn về phong cách thời trang đường phố cũng như những cái nhìn của thanh niên thời bấy giờ.

Xem thêm Một lần nữa chúng ta lại được chứng kiến hai thương hiệu đình đám CDG Play và Converse kết hợp với nhau

Một số đôi giày tồn tại trong một thế giới của riêng của Chuck 70s, không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của các xu hướng. Một đôi giày trông như Converse Chuck Taylor 70, từ năm 2013 đã tạo nên tên tuổi của Converse, tiếp quản từ Chuck Taylor cổ điển thống trị thể thao và phong cách sống trong một phần lớn của thế kỷ 20. Có lẽ điểm hấp dẫn nhất về Converse Chuck Taylor là tính linh hoạt của nó, đặc biệt dễ dàng cho những lần hợp tác của những hãng lớn. Converse x Slam Jam Chuck Taylor 70 chính là 1 điển hình.
 
 

Luca Benini, người sáng lập Slam Jam, tự nhận là một người cuồng tín của thập niên 80, lấy cảm hứng từ các ban nhạc rock Mỹ của thời đại, những người ưa chuộng Converse Chuck Taylor cả trong và ngoài sân khấu. Converse x Slam Jam Chuck Taylor 70 bày tỏ lòng kính trọng đối với những nghệ sĩ phá vỡ ranh giới của thập niên 80 nhưng sử dụng hình bóng chunky 70 để đảm bảo truyền cảm hứng hồi tưởng vào thời hiện đại.

Xem thêm Có thể bạn chưa biết Tom Ford từng là “vết nhơ” trong lịch sử Gucci

Converse x Slam Jam Chuck Taylor 70 có đặc điểm là giải cấu trúc. Các cạnh bị sờn mang đến vẻ thẩm mỹ theo phong cách punk-rock nằm trên đỉnh bộ đế cao su trắng sạch đặc trưng, ​​hoàn chỉnh với họa tiết sọc đen. Đường viền màu xám nhạt giữa bộ phận đế và phần trên phản chiếu các dây buộc màu xám tạo thêm điểm nhấn cho bảng màu đen & trắng cổ điển. Một logo Slam Jam tông màu có chi tiết đến mắt cá chân bên ngoài trong khi biểu tượng ngôi sao Converse chiếm vị trí thông thường trên nội thất. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Trên chân mẫu Air Jordan 1 High OG “Dark Marina Blue”