Cùng chào đón phối màu mới của Nike Dunk Low “Move to Zero”

Một trong vô số những nỗ lực biến những sản phầm của mình trở nên hiện đại và được biết tới nhiều hơn, phối màu Move to Zero của Nike đã mang đến cho những thiết kế cổ điển một vẻ ngoài hợp thời và cực kì bắt mắt, trong số đó không thể không nhắc tới Nike SB Dunk. Mặc dù một phối màu All-White vừa mới được ra mắt gần đây, nhưng giờ đây The Swoosh sẽ đem đến cho người hâm mộ một luồng gió mới trong màu hồng Bubblegum Pink trên Nike Dunk Low “Move to Zero”.

2021 là một năm đầy thành công của Nike trên dòng SB Dunk, cùng với sự kiện Olympic 2020 tại Tokyo, hàng loạt những phối màu mới của Nike SB Dunk được ra mắt người hâm mộ. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phối màu mới nhất mang tên Nike Dunk Low “Move to Zero” này nhé.

cung-chao-don-phoi-mau-moi-cua-nike-dunk-low-move-to-zero

Do được tô điểm bằng một màu hồng Bubblegum Pink, phần mid-sole của Nike Dunk Low “Move to Zero” là sự kết hợp của hai màu pure white và constrating gray nhằm đem lại sự tương phản và nổi bật hơn cho phần Upper, khiến cho Nike Dunk Low “Move to Zero” như thể là hai đôi giày hoàn toàn khác nhau gộp lại làm một. Tất cả những chi tiết trên phần Upper như toe box, lưỡi gà hau dấu Swoosh hồng đều được tô điểm và tách biệt bằng phần nền màu trắng ngà.

cung-chao-don-phoi-mau-moi-cua-nike-dunk-low-move-to-zero

Phần lưỡi gà của Nike Dunk Low “Move to Zero” được cấu tạo chủ yếu từ sợi Nylon trắng, được làm nổi bật lên nhờ phần dây giày và miếng tag Nike màu hồng nhạt. Dấu hiệu duy nhất cho thấy Nike Dunk Low “Move to Zero” được tạo ra một cách tách biệt đó là phần đệm trong giày màu xanh sáng cùng logo Sunburst.

cung-chao-don-phoi-mau-moi-cua-nike-dunk-low-move-to-zero

Hiện tại Nike vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về ngày phát hành chính thức của Nike Dunk Low “Move to Zero”, nhưng có lẽ với tất cả những hình ảnh vừa rồi, Nike Dunk Low “Move to Zero” sẽ được ra mắt trong tuần tới với mức giá khoảng 110$. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

                  Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk