Danh sách 5 thiết kế giày New Balance bạn không thể bỏ lỡ trong dịp 30/4 này

Rất nhiều những người yêu thích giày thể thao đã cảm thấy sự nổi bật gần đây của New Balance với xu hướng giày thể thao chunky Sneaker hoặc sở thích của Gen Z đối với những điều bất ngờ, bất thường hoặc đơn giản là kỳ quặc. Bất chấp điều đó, những đôi giày này không còn dành riêng cho những ông bố bình thường. Giờ đây, chúng là mặt hàng chủ lực của It-girl đã được chứng nhận, được các blogger phong cách, người mẫu ngoại vụ và ít nhất một trong số bạn bè của bạn sử dụng phổ biến.

danh-sach-5-thiet-ke-giay-new-balance-ban-khong-the-bo-lo-trong-dip-30

Nhưng có lẽ thành công của nó còn sâu xa hơn cả tính thẩm mỹ. Không giống như các thương hiệu giày khác, New Balance tập trung vào một phong cách duy nhất: giày thể thao. Thay vì thử nghiệm với bốt hoặc giày ba lê, họ tập trung nguồn lực của mình vào việc thiết kế một đôi giày tennis hoàn hảo. Và sau đây Authentic Shoes xin gửi tới bạn danh sách 5 thiết kế giày New Balance bạn không thể bỏ lỡ trong dịp 30/4 này.

Xem thêm 22 mẫu giày bóng rổ tốt nhất mùa giải 2022-2023 (Phần 1)

New Balance Women’s 574

Có lẽ phong cách giày thể thao nổi tiếng nhất (và bán chạy nhất) mà thương hiệu cung cấp là thiết kế mang tính biểu tượng này cân bằng giữa sự thoải mái và phong cách. Phong cách cổ điển, đế mềm và kiểu dáng rộng rãi là lý do tại sao đôi giày New Balance 574 này giành được vị trí hàng đầu trong danh sách của chúng tôi.

danh-sach-5-thiet-ke-giay-new-balance-ban-khong-the-bo-lo-trong-dip-30

Chưa kể, nó có rất nhiều cách kết hợp màu sắc, vì vậy bạn có thể tìm thấy một đôi phù hợp nhất với tủ quần áo của mình, có thể là để kết hợp với màu trung tính của bạn hoặc thêm một chút màu sắc. Mặc dù chúng tôi không khuyên dùng loại giày này cho các hoạt động chạy đường dài hoặc luyện tập cường độ cao, nhưng chúng rất phù hợp để đi bộ và mặc hàng ngày. Khi những thứ này lọt vào tủ quần áo của bạn, chúng tôi hứa rằng chúng sẽ trở thành phong cách mà bạn hướng tới.

New Balance 327

danh-sach-5-thiet-ke-giay-new-balance-ban-khong-the-bo-lo-trong-dip-30

Những đôi New Balance 327 là đôi giày dành cho ngày cuối tuần, dễ sử dụng cho các hoạt động ngoài trời. Chúng là một lời khen tuyệt vời cho những thiết kế 574 cổ điển hơn, vì chúng mang lại hình bóng tương tự, mặc dù có lớp da mỏng hơn với đế ngoài có răng cưa, chắc chắn hơn để tạo lực kéo lớn, ngay cả trên mặt đường dốc kiểu San Francisco. Điểm nổi bật nhất là chúng có giá 100 đô la, một thỏa thuận tốt so với một số tùy chọn khác trong danh sách này, có giá gần 200 đô la.

Xem thêm Những bản collab giữa các hãng giày sneaker và Stüssy đáng mua nhất trong năm 2023

New Balance 9060

danh-sach-5-thiet-ke-giay-new-balance-ban-khong-the-bo-lo-trong-dip-30

Phong cách cổ điển từ thập niên 90 sẽ sống mãi, vì vậy nếu bạn cảm thấy phong cách chunky sneaker không phù hợp, thì không bao giờ là quá muộn để bắt đầu. Những đôi 9060 vừa mang tính tương lai vừa mang tính cổ điển, đồng thời chúng hứa hẹn sẽ nâng tầm trang phục hàng ngày của bạn mà không khiến bạn bị ngợp. Đối với một số người, tính thẩm mỹ của chúng có vẻ đáng sợ, nhưng hãy tin chúng tôi, những đôi giày thể thao này phù hợp với thể thao, quần soóc jean hoặc thậm chí là một chiếc váy đan để đi làm việc vặt trong thị trấn.

New Balance 1906r

New Balance 1906r

Lại thêm một thiết kế giày chạy cổ điển lọt vào danh sách ngày hôm nay. New Balance 1906r được coi là người kế nhiệm của 2002r trong năm 2023 này. Sở hữu một form dáng thiết kế “không thể cổ điển hơn”, New Balance 1906r được thiết kế tạo nên một vẻ ngoài cứng cáp, với sự kết hợp của các lớp vải và da lộn phù hợp với chạy bộ và những hoạt động ngoài trời của bạn. Một đôi giày tuyệt vời dành cho hè năm nay.

New Balance 1906r

Cái tên cuối cùng góp mặt trong danh sách ngày hôm nay và cũng là một trong những đôi giày tuyệt vời nhất nhận được sự yêu thích của nhiều người. New Balance 530 trở lại khi mà phong cách Retro Vintage một lần nữa lên ngôi, cùng với đó là sự thoải mái nhờ bộ đệm mà New Balance 530 mang lại. Đây sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong những chuyến du lịch trong hè này.

Xem thêm: Top 10 đôi giày chạy tới từ New Balance (P1)

Tản mạn về New Balance – câu chuyện thương hiệu và thời trang