Danh sách top 10 phiên bản Air Jordan đáng sở hữu nhất trong nữa đầu năm 2023(Phần 1)

Bạn có bao giờ tự hỏi: Văn hóa giày sneaker sẽ ở đâu nếu không có Air Jordans? Không thể phủ nhận rằng những đôi giày đặc trưng của Michael Jordan đã đi đầu về phong cách kể từ khi Jordan ra mắt Air Jordan 1 với phối màu Chicago Bulls. Và điều đó tiếp tục xảy ra vào năm 2023, 25 năm sau lần cuối cùng Jordan khoác áo đội tuyển.

https://authentic-shoes.com/collections/jordan-3

Ngày nay, Air Jordans là một trong những đôi giày thể thao phổ biến nhất trên thế giới do di sản trên sân đấu của họ gắn liền với “GOAT” và một số yếu tố khác nữa: sự hợp tác, sự đánh giá cao về mọi thứ hoài cổ và những bộ phim như sắp tới “ AIR” và loạt phim tài liệu “The Last Dance” năm 2020.

https://authentic-shoes.com/collections/jordan-3

Cho đến nay vào năm 2023, Jordan Brand vẫn hoạt động bình thường cho đến khi phát hành những đôi giày thể thao tuyệt vời mà cộng đồng có thể đánh giá cao vì những lý do đã đề cập ở trên. Và sau đây Authentic Shoes xin gửi tới bạn Danh sách top 10 phiên bản Air Jordan đáng sở hữu nhất trong nữa đầu năm 2023 này.

Air Jordan 3 “White Cement Reimagined”

https://authentic-shoes.com/collections/jordan-3

Air Jordan 3 “White Cement Reimagined” chắc chắn là một trong những phiên bản giày thể thao tốt nhất của năm cho đến nay. Và điều đó khá rõ ràng ngay khi bạn nhìn vào chiếc giày. Lấy cảm hứng từ phong cách “White Cement” nguyên bản và mang tính biểu tượng của Jordan 3, “White Cement Reimagined” có các chi tiết chưa từng thấy trên bất kỳ phiên bản cổ điển nào gần đây của mẫu giày này. Tất nhiên, chúng ta đang nói về thương hiệu “Nike Air” trên gót chân, nhưng cũng có điểm nhấn hình con voi được cập nhật phù hợp với họa tiết trên đôi OG, hình dạng phần giữa chính xác hơn và các chi tiết lâu đời gợi nhớ đến một nguyên bản. phiên bản của Jordan 3 “White Cement” mà bạn có thể đã tìm thấy trong kho hàng của một cửa hàng giày thể thao có size cho cả gia đình.

Air Jordan 5 “UNC”

https://authentic-shoes.com/collections/jordan-3

Truyền thống phát hành phối màu “UNC” của Jordan Brand để kỷ niệm March Madness tiếp tục vào mùa xuân này với Air Jordan 5 “UNC” mới. Đôi giày này có bề ngoài bằng da lộn University Blue giống như Air Jordan 4 “UNC” từ năm ngoái, và nó thậm chí còn có miếng dán thương hiệu Team Jordan độc đáo tương tự ở gót chân. Phối màu mới của Jordan 5 là một lời nhắc nhở rằng đường phối màu “UNC” hoạt động tốt trên bất kỳ mẫu Jordan nào.

Air Jordan 1 High ‘85 “Black/White”

https://authentic-shoes.com/collections/jordan-3

Một năm mới, một đôi Air Jordan 1 High ‘85 mới. Lần này, Jordan Brand quyết định tận dụng sự phổ biến của phối màu “Panda” của Nike Dunk bằng cách mang trở lại phong cách “Đen/Trắng” ban đầu đã ra mắt từ năm 1985. Được phát hành một cách đều đặn trong nhiều năm, “Đen/Trắng” là không bao giờ được Jordan mặc với Chicago Bulls, nhưng phối màu đã trở thành một trong những biểu tượng nhất cho Jordan 1 do vẻ đẹp vượt thời gian của nó.

Nike SB x Air Jordan 4 “Pine Green”

https://authentic-shoes.com/collections/jordan-3

Ngày nay, sự hợp tác giữa Nike SB và Jordan Brand không quá phổ biến, nhưng bất cứ khi nào chúng xảy ra, đó đều là một điều đặc biệt. Điều đó một lần nữa xảy ra khi hai thương hiệu giày dép hợp tác để tạo ra Nike SB x Air Jordan 4 “Pine Green”. Giày có thiết kế tổng thể lấy cảm hứng từ OG Jordan 4 nhiều hơn, cũng như khối màu giống như phiên bản gốc “Military Black” ban đầu của Jordan 4, nhưng bổ sung thêm các yếu tố thiết kế dành riêng cho giày trượt ván để giúp giày hoạt động tốt hơn trên mặt sân.

Union x Air Jordan 1 KO Low “Sail Leather”, “White Canvas”

https://authentic-shoes.com/collections/jordan-3

Union và Jordan Brand đang cố gắng hết sức để đảm bảo rằng xu hướng cổ điển trong giày thể thao sẽ không sớm biến mất. Sau khi phát hành một số sản phẩm hợp tác lấy cảm hứng từ quá khứ trong vài năm qua, nhà bán lẻ ở Los Angeles và Jordan gần đây đã hợp tác để tạo ra các phối màu “Sail Leather” và “White Canvas” của Air Jordan 1 KO Low. Các phong cách mới lấy hình dáng ban đầu của Jordan 1 KO và hạ thấp chiều cao của nó thành dạng cổ thấp. Rõ ràng, kết quả rất thuận lợi, vì cả hai thiết kế đều vượt thời gian và dễ mặc.

Xem thêm: Bạn đã sẵn sàng cho “Nike x Dior Moment” rất riêng của Reebok chưa?

                  Dòng ACG của Nike đã chuyển mình từ vùng núi đến đô thị như thế nào?

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .