Điểm qua 5 chiếc túi xách Dior nổi tiếng nhất mọi thời đại

Ngay cả khi xu hướng túi xách đến rồi đi, mua một chiếc ví hàng hiệu luôn là một bước đi khôn ngoan. Với chất lượng và sự khéo léo tuyệt vời của chúng, chúng có thể đắt tiền, nhưng chúng cũng đảm bảo độ bền trong nhiều năm—hoặc thậm chí hàng chục năm!—. Ngoài ra, các thiết kế vượt thời gian của Dior tồn tại lâu hơn bất kỳ mốt túi phổ biến nào theo mùa, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được nhiều giá trị hơn so với số tiền bỏ ra so với một chiếc túi nhỏ hoặc ví cầm tay.

diem-qua-5-chiec-tui-xach-dior-noi-tieng-nhat-moi-thoi-dai

Trong khi có rất nhiều nhãn hiệu túi lịch sử danh tiếng để lựa chọn, Dior vẫn tiếp tục là nhãn hiệu yêu thích của những người sành điệu nhất hiện nay. Bên ngoài bất kỳ buổi trình diễn thời trang hay sự kiện thời trang nào, thật khó để tránh bị bao quanh bởi biển biểu tượng Dior và đường khâu Cannage đặc trưng của thương hiệu, từ Saddle Bag cổ điển đến các phiên bản hiện đại hơn như Book Tote hay Bobby Bag. Trong bài viết ngày hôm nay Authentic Shoes xin gửi tới bạn 5 chiếc túi xách Dior nổi tiếng nhất mọi thời đại.

Lady Dior

diem-qua-5-chiec-tui-xach-dior-noi-tieng-nhat-moi-thoi-dai

Thiết kế Lady Dior được ra mắt vào năm 1995, được cho là một trong những chiếc túi xách Dior nổi tiếng nhất từ ​​trước đến nay. Nhưng phải đến khi Công nương Diana mặc nó ở Paris vào cuối năm đó, nó mới có biệt danh, nâng nó lên vị thế sùng bái. Tất cả mọi người đều có vẻ ngoài tuyệt vời nhờ hình dạng hộp, có cấu trúc này, được phân biệt bằng đường khâu nổi Cannage đặc biệt, các nét quyến rũ của Dior và nhiều kích cỡ (từ lớn đến nhỏ).

Xem thêm Điểm qua 5 đôi giày luxury đáng mua nhất năm 2023

Lady D-Lite Bag

diem-qua-5-chiec-tui-xach-dior-noi-tieng-nhat-moi-thoi-dai

Hãy xem qua thiết kế Lady D-Lite dưới đây nếu bạn đang tìm kiếm một phiên bản bình dân hơn của ví Lady Dior. Thay vì da cừu, nó được làm bằng vải thêu (và trong một số trường hợp là nhung), lần đầu tiên được sử dụng trong bộ sưu tập S/S 20 của thương hiệu. Nó được nhìn thấy trong một loạt các bản in, bao gồm cả họa tiết da báo từ Mizza và bản in chòm sao từ Dior, cũng như màu đen tuyền.

Xem thêm Park Jimin(BTS) trở thành tân đại sứ của Tiffany & Co

Dior Saddle Bag

diem-qua-5-chiec-tui-xach-dior-noi-tieng-nhat-moi-thoi-dai

Được giới thiệu lần đầu tiên dưới triều đại của John Galliano vào năm 2001, Saddle Bag nhanh chóng trở thành món đồ It của những năm đầu. Khi Maria Grazia Chiuri khởi động lại phong cách cổ điển vào năm 2018, nó một lần nữa được đưa vào trạng thái sùng bái. Được biết đến với hình dạng giống cạnh yên ngựa và kẹp D đặc trưng lấy cảm hứng từ bàn đạp, bạn có thể tìm thấy món đồ đáng đầu tư này với nhiều chất liệu, màu sắc, hình in và kích cỡ khác nhau.

Xem thêm Dior – hành trình trở thành một thương hiệu thời trang cao cấp

Dior Vanity Case

diem-qua-5-chiec-tui-xach-dior-noi-tieng-nhat-moi-thoi-dai

Nếu bạn là người yêu thích những chiếc túi mini, hãy coi đây là chiếc túi dành cho bạn. Mặc dù tên của nó có thể ngụ ý rằng nó dùng để đựng đồ vệ sinh cá nhân của bạn khi đi du lịch, nhưng nhiều ngôi sao phong cách đường phố đã sử dụng nó như một chiếc ví nhờ dây đeo đáng tin cậy của nó. Có sẵn ở cả hai phiên bản DiorTravel và Lady Dior, chiếc túi nhỏ bé này giúp bảo vệ những vật dụng cần thiết của bạn nhờ cấu trúc hình hộp và khóa kéo bao quanh.

Dior Book Tote

diem-qua-5-chiec-tui-xach-dior-noi-tieng-nhat-moi-thoi-dai

Bạn không thể sai lầm với một chiếc túi tote cổ điển, đó là lý do tại sao Dior Book Tote vẫn là một món đồ hot kể từ khi ra mắt vào năm 2018. Có sẵn trong một loạt các hình bóng, hình in và chất liệu, hãy coi đây là vật dụng cần thiết để mang theo tất cả đồ đạc của bạn. Và trong khi các phong cách lớn hơn đã tạo nên sự nổi bật trong bối cảnh phong cách đường phố, thì cũng có những phiên bản dọc nhỏ và nhỏ hơn.

Xem thêm: Những xu hướng tuyệt vời mà Adidas mang tới cho chúng ta trong 2023

                  Tất tần tật những gì bạn cần biết về thương hiệu đình đám Stüssy

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .