Điểm qua vài nét nổi bật về đôi giày quốc dân Fila Ray


Vài nét về thương hiệu giày FILA Ray

Giày FILA Ray là mẫu giày phổ biến trên thế giới được nhiều chị em săn tìm và được lựa chọn. Được bình chọn là một trong những item không thể thiếu để tạo nên phong cách trẻ trung, năng động cho giới trẻ. Với thiết kế giày đế mỏng cùng vật liệu mềm mại ôm tròn bàn chân giúp tạo sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Nên hiện nay, FILA Ray đã trở thành thương hiệu nổi tiếng thế giới. FILA Ray là mẫu giày nổi tiếng của thương hiệu FILA đến từ đất nước hoa lệ Italy. Được thành lập vào năm 1911 tại một thị trấn nhỏ của vùng phía bắc nước Ý bởi hai chị em nhà Fila. Tơi hơn 10 năm sau, tới năm 1923 thương hiệu FILA mới chính thức trở thành công ty chuyên dệt may hàng thể thao thời trang chất lượng cao.

Đặc điểm nổi bật của FILA Ray

Để tạo nên tên tuổi của mình, FILA đã tạo nên nhiều mẫu giày nổi bật, có chất lượng tốt, hợp mốt và giá thành phải chăng. Nổi bật trong những dòng sản phẩm của FILA chính là dòng sản phẩm FILA Ray. FILA Ray là phiên bản đình đám của thương hiệu giày sneaker Fila. Với kiểu dáng hợp thời trang, mang phong cách retro trẻ trung. Kết hợp với chất liệu cao cấp đã tạo nên một dòng sản phẩm phù hợp với nhiều hoạt động thể thao và có độ bám dính tốt.  Không giống những đôi giày Dad shoes khác, FILA Ray có giá cả phải chăng và được sản xuất với số lượng khá lớn, nên có sẵn nhiều sản phẩm tại các shop của Fila. Đặc biệt, với sự phối hợp của các màu cơ bản đó chính là FILA Disruptor 2 White Authentic, kết hợp với logo mang tính biểu tượng đã tạo nên một dòng sản phẩm không lẫn vào đâu được.

Xem thêm Stephen Graham là ngôi sao mới nhất mua giày thể thao trên ‘The PB Show’

Chất lượng đảm bảo

Không chỉ có thiết kế ấn tượng và giá cả phải chẳng mà FILA Ray còn được fans trên thế giới săn tìm bởi chất lượng cao cấp. FILA Ray sử dụng chất liệu da cao cấp nhằm mang đến sự thoải mái và mềm mại tối đa cho người dùng. Đặc biệt, bằng những đường cắt lượn tinh tế mà FILA Ray giúp cho người mang không bị đau chân khi sử dụng cả ngày. Đặc biệt, FILA Ray sử dụng chất liệu có độ thấm hút tốt, thân thiện với môi trường và không gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Nên được đông đảo những người yêu môi trường xanh hưởng ứng và lựa chọn sử dụng.

Xem thêm Những đôi giày thể thao nổi bật sẽ được phát hành tại Browns trong tháng này

Những lý do nên mua giày FILA Ray

Nếu bạn còn phân vân, không biết có nên mua FILA Ray hay không? Thì đây là những lý do để bạn không thể trối từ một “em” FILA Ray hiện đại này:

  • FILA Ray được thiết kế cực trẻ trung, năng động.
  • Màu sắc trang nhã, dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục.
  • Trọng lượng nhẹ nhất trong tất cả các đôi sneaker họ nhà FILA hay NikeAdidas.
  • FILA Ray có đế giày cao kết hợp với độ bám dính cực tốt phù hợp khi đi mưa.
  • Đây là mẫu giày có độ bền cao, sử dụng da giày chất lượng tạo độ êm ái khi đi.
  • Mẫu giày này được giảm giá khá nhiều vào những dịp lễ lớn. Vậy nên bạn hãy tranh thủ sở hữu ngay để thỏa sức thể hiện cá tính thời trang của chính mình nhé.

Dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục

Với thiết kế năng động, trẻ trung và hợp mốt nên FILA Ray cực kỳ thích hợp để dạo phố hoặc tham gia nhiều hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, FILA Ray hướng đến đối tượng giới trẻ nên những thiết kế này dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục thể thao. Từ quần jeans năng động tới những chiếc balo đầy sắc màu. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Reebok Instapump Fury trở lại cùng phiên bản GORE-TEX hoàn toàn mới

This entry was posted in News and tagged .