Dior x Air Jordan 1 sẽ phát hành không chỉ một mà tận ba phối màu trong năm nay?

Dior và Jordan Brand đã tạo ra một trong những sự hợp tác giày thể thao được chú ý nhất mọi thời đại vào năm 2020 khi tạo ra “quả bom” mang tên Air Jordan 1 “Dior”. Một đôi Air Jordan 1 cực kỳ sang trọng với cách phối màu nhã nhặn, trẻ trung, điểm nhấn mang tên Dior nằm ở logo Swoosh. Với mức giá 2.000 USD (có vẻ như là một món hời khi sau đó nó được bán lại với giá gấp bốn lần số tiền ban đầu), “Air Dior” đã và đang không chỉ là một đôi giày – nó như một biểu tượng tối cao của làng sneaker. Đó là một điểm tiếp xúc văn hóa của một năm đầy biến động do dịch bệnh, được chế tác một cách nghệ thuật bởi Kim Jones và Thibo Denis đến từ Dior cùng với nhóm thiết kế cao cấp của Jumpman. 

dior-x-air-jordan-1-se-phat-hanh-khong-chi-mot-ma-tan-ba-phoi-mau-trong-nam-nay?

Đến nay, trong một bước ngoặt lớn, gây ngạc nhiên cho cộng đồng những người yêu giày, họ có thể tạo ra một vụ nổ lớn chưa từng có vào năm 2021: tin đồn về thêm bốn màu “Air Dior” đã bắt đầu xuất hiện. Những suy đoán này được khởi động bởi Jaysee Lopez, người sáng lập Urban Necessities, gần đây đã tuyên bố rằng chúng ta sẽ thấy các phối màu “Chicago” “Royal” và “Black / White” trên Air Jordan “Dior” vào năm 2021. 

Xem thêm: Dior x Air Jordan 1 đã hot, nay Travis Scott còn làm siêu phẩm trở nên thèm thuồng hơn bao giờ hết

dior-x-air-jordan-1-se-phat-hanh-khong-chi-mot-ma-tan-ba-phoi-mau-trong-nam-nay?

Niềm tin này càng tăng cao hơn khi ghi nhận tài khoản Mr. Unloved 1s cũng đã lên tiếng giải thích về các tuyên bố của Lopez trên trang twitter của mình, nói rằng anh ấy cũng đã nghe nói về các phối màu “Chicago” và “Royal” nhưng không có phối màu “Black / White”, thay vào đó là kiểu toàn màu trắng.

Xem thêm: Phát hiện 1800 đôi Air Dior fake với giá trị lên tới 4,3 triệu đô

dior-x-air-jordan-1-se-phat-hanh-khong-chi-mot-ma-tan-ba-phoi-mau-trong-nam-nay?

Vào thời điểm hiện tại, chưa hề có xác nhận chính thức nào từ Dior hoặc Jordan Brand về những thông tin được đồn đại này, cũng như không có bất kỳ hình ảnh nào. Những hình ảnh chúng ta thấy chỉ là các mẫu thử từ House of Heat. Tuy nhiên, nếu bất kỳ tin đồn nào trong số này chính xác, chúng ta sẽ thấy thêm thông tin trong những tuần hoặc tháng tới. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin mới nhất về sự hợp tác này nhé.

Bài viết tham khảo thêm: Top 10 đôi giày SB Dunk nổi tiếng nhất (P1)