Hình ảnh chính thức của đôi Nike Dunk High “Black / Hyper Royal”

Sự thống trị của Nike Dunk trong hai năm qua đã được ghi nhận rõ ràng. Nhờ tiếp thị những thị trường mới, những chiến lược hợp tác chống lừa đảo và các bản phát hành nhất quán, Dunk đã trở thành đôi giày thể thao của thời điểm hiện tại. Chừng nào người tiêu dùng giày thể thao vẫn yêu thích đôi giày Dunks của Nike , thì thực sự không có lý do gì để thương hiệu ngừng sản xuất nhiều phối màu nhất có thể cho đôi giày này. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về đôi Nike Dunk High mới này nhé. 

do-hoa-camo-trang-tri-cho-nike-dunk-high-black-hyper-royal-nay

Trong khi tập trung nhiều vào sự hợp tác của nhà sản xuất với những cái tên như NBA và Gundam, Nike hiện đang chuyển sự chú ý của họ đến dòng GR của mình khi hé lộ phối màu mới nhất của Nike Dunk High mang tên “Black / Hyper Royal”.

Xem thêm: Những hình ảnh chính thức của đôi Nike Dunk Low “Goldenrod”

do-hoa-camo-trang-tri-cho-nike-dunk-high-black-hyper-royal-nay

Nhìn từ xa, phiên bản Nike Dunk High lần này có thể chỉ giống như một đôi air jordan 1 có phối màu đơn giản với hai tông màu, nhưng phần thiết kế mới này đã làm khán giả phải xem xét lại một khi đã mang đôi giày. Phần đế GR đã giúp đôi giày Dunk High có sự chắc chắn hơn và mang lại cảm giác thoải mái hơn khi mang lên chân.

Xem thêm: Những hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 12 “Royalty”

do-hoa-camo-trang-tri-cho-nike-dunk-high-black-hyper-royal-nay

Toàn bộ thiết kế chủ yếu được thực hiện với lớp da màu đen mịn được làm ở phần toe box, fore foot, phần má giày và cổ giày, trong khi phối màu “Hyper Royal” bổ sung qua các phần như cổ giày , lớp phủ gót chân dưới, mặt trong của lưỡi gà và chỉ xung quanh bên và trung gian bên Swooshes đặc trưng của nike.

do-hoa-camo-trang-tri-cho-nike-dunk-high-black-hyper-royal-nay

Đôi giày có họa tiết camo màu đen và xám nằm trên các lớp phủ gần cổ giày trong khi các phần lưới phản chiếu và tô điểm cho các phần lưỡi gà. Vẫn còn khả năng cao đôi giày sẽ ra mắt cho công chúng, nhưng rất có thể Nike sẽ tung ra chúng vào một thời điểm nào đó trong mùa Thu năm 21.

Đó là những hình ảnh chính thức của đôi Nike Dunk High “Black / Hyper Royal” sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

10 Điều có thể bạn sẽ chẳng bao giờ biết về Jordan 12

Jordan kỷ niệm Super Bowl LV với Air Jordan 12 Low phiên bản đặc biệt cực đẹp lạ

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.