Đối với Tommy Hilfiger & Rotaro, cho thuê quần áo là tương lai của thời trang

Tommy Hilfiger BV ( / h ɪ l ˈ f ɪ ɡ ər / ), trước đây được gọi là Tommy Hilfiger Corporation và Tommy Hilfiger Inc. ,là một thương hiệu quần áo cao cấp của Mỹ, sản xuất quần áo, giày dép, phụ kiện, nước hoa và nội thất gia đình. Công ty được thành lập vào năm 1985, và hàng hóa của thương hiệu được bán trong các cửa hàng bách hóa và hơn 2000 cửa hàng bán lẻ có trụ sở tại 100 quốc gia. Năm 2006, công ty cổ phần tư nhân Apax Partners mua lại công ty với giá khoảng 1,6 tỷ USD. Vào tháng 3 năm 2010, PVH Corp. (sau đó được gọi là Phillips-Van Heusen) đã mua lại công ty. Daniel Grieder được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành vào tháng 7 năm 2014, trong khi người sáng lập Tommy Hilfiger vẫn là nhà thiết kế chính của công ty, lãnh đạo nhóm thiết kế và giám sát toàn bộ quá trình sáng tạo. Doanh thu bán lẻ toàn cầu thông qua thương hiệu là 6,4 tỷ đô la Mỹ vào năm 2013, và 6,7 tỷ đô la vào năm 2014.
 

Sự nghiệp thời trang của Tommy Hilfiger bắt đầu vào năm 1968, khi ông đồng sáng lập một cửa hàng quần áo và băng đĩa tên là People’s Place ở ngoại ô New York . Sử dụng 150 đô la mà anh ta đã tiết kiệm được từ việc làm việc tại một trạm xăng dầu làm tiền khởi nghiệp, anh ta giám sát việc mở rộng công ty thành một chuỗi gồm mười cửa hàng. Mặc dù đạt được thành công ban đầu, People’s Place nộp đơn phá sản vào năm 1977. Năm 1979, Hilfiger chuyển đến Thành phố New York để theo đuổi sự nghiệp thiết kế thời trang, làm việc cho một số nhãn hiệu khác nhau bao gồm Jordache Jeans. 
 
 

Vào đầu những năm 1980, ông gặp Mohan Murjani , một ông trùm dệt may Ấn Độ với hy vọng tung ra một dòng quần áo nam. Với sự ủng hộ của Murjani vào năm 1985, Hilfiger ra mắt bộ sưu tập chữ ký đầu tiên của mình, có các phiên bản hiện đại của áo sơ mi cài cúc , quần chinos và các kiểu dáng preppy cổ điển khác. Phong cách giản dị và trẻ trung của những thiết kế đầu tiên này sẽ vẫn là một đặc điểm của các bộ sưu tập sau này của công ty. Dòng quần áo mới ra mắt lần đầu với một chiến dịch tiếp thị nổi tiếng, bao gồm một bảng quảng cáo lớn ở Quảng trường Thời đại của nhà quảng cáo George Lois.

Xem thêm Thực hư việc Gucci sản xuất đồ cho chó mèo?

Để trích dẫn Highsnobiety năm 2020, ” Cho thuê quần áo là tương lai ” – và, khi nó xảy ra, Tommy Hilfiger dường như đồng ý. Nhãn hiệu – gần đây đã thông báo trở lại Tuần lễ thời trang New York sau ba năm gián đoạn – hiện đang hợp tác với nền tảng cho thuê Rotaro có trụ sở tại Vương quốc Anh , để chạy chương trình thử nghiệm kéo dài sáu tháng cung cấp các phong cách từ Tommy Jeans. Đây chỉ là sự hợp tác mới nhất trong một danh sách dài các hoạt động của thương hiệu – sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27 tháng 7 và nhằm mục đích cung cấp các thiết kế thoải mái có thể mặc tất cả các mùa mua hàng, cho các tín đồ thời trang trên khắp Vương quốc Anh. 

Xem thêm Top những chiếc túi Gucci mang tính biểu tượng nhất

Bắt đầu với chủ đề “Pop Color”, được cho là phù hợp với thời gian mùa hè ở Anh, các kiểu dáng chính được thiết lập để bao gồm các phần từ chiếc trang phục “Pop Drop” của Tommy Jeans, cũng như các kiểu denim từ TOMMY JEANS và các kiểu dáng từ TommyXRomeo. Bộ sưu tập thứ hai tiếp theo chỉ tập trung vào TOMMY HILFIGER và đã được tuyển chọn với vô số tác phẩm cổ điển có một không hai, điều này sẽ giúp thương hiệu truyền tải di sản lịch sử của mình cho khán giả Rotaro trẻ tuổi. 

Xem thêm Những câu chuyện thú vị đằng sau logo của Tommy Hilfiger

Esther Verburg, EVP tại Tommy Hilfiger, giải thích: “Chúng tôi biết và tin rằng tương lai của thời trang là hình tròn, và quan hệ đối tác của chúng tôi với Rotaro là một bước có ý nghĩa khác trong việc khám phá các mô hình kinh doanh theo hình tròn. “Chúng tôi rất vui mừng được thách thức hiện trạng và mang đến cho khách hàng cơ hội mới để tận hưởng phong cách cổ điển sành điệu của Mỹ, theo một cách khác với việc mua mới”. Mặc dù dịch vụ cho thuê thời trang có thể không dành cho tất cả mọi người. Nhưng nó cung cấp cho mọi người cơ hội để tạo kiểu từ những món đồ Hilfiger cổ điển, điều mà bạn không nên bỏ qua. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nhé.

Bài viết tham khảo thêm Tommy Hilfiger và Harlem Fashion Row và dự án dành cho thế hệ mới

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.