Grant Taylor’s Nike SB Zoom Blazer Mid Pro GT khơi gợi nguồn cảm hững từ phối màu ACG

Vận động viên trượt ván chuyên nghiệp Grant Taylor và Nike SB đã chuẩn bị sẵn sàng cho ra mắt mẫu giày mới với phối màu lấy cảm hứng từ Nike ACG mang tên SB Blazer Mid Pro GT. Tông màu chủ đạo của có nhiều nét tương đồng với chiếc Air Mowabb huyền thoại – đôi giày do chính Tinker Hatfield thiết kế. Air Mowabb đồng thời cũng là đôi giày ảnh hưởng lớn đến hàng chục thiết kế của Nike kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 1991. Đôi SB Blazer hợp tác với Taylor lần này có thể được coi là đôi giày đa năng khi nó thể kết hợp giữa đi bộ đường dài và trượt ván.

Phần upper được khoác lên mình tông màu “Trail’s End Brown” đầy tính phiêu lưu và được chia thành hai phần: phần phía trước mũi giày bằng da lộn và phần gót sau bằng vải mesh được đan khá khít. Hai phần này được kết nối bằng một biểu tượng Swoosh cao su màu đen. Dây giày màu nâu theo phong cách hiking chính hiệu thúc đẩy nguồn cảm hứng chinh phục vô cùng mạnh mẽ.

Được làm theo phong cách Air Mowabb đích thực, phần lưỡi gà và gót giày đều mang lại kết cấu bằng nhựa tổng hợp màu tím cộng với logo vô cùng độc đáo – miếng da màu nâu kết hợp da màu cam có gắn chữ “GTP” và logo Nike được làm cao su màu cam gắn ở phần cổ sau. Phần midsole màu đen được điểm bới các vân đốm trắng khiến cho nó mang màu sắc rất cá tính. Đề màu đen được làm theo vân xương cá giúp đôi giày trở nên bền bỉ hơn.

Nike SB Zoom Blazer Mid Pro GT “ACG” sẽ được phát hành thông qua cửa hàng trực tuyến Nike GB vào ngày 10 tháng 10 và có giá 90 bảng (khoảng 116 USD).

Xem thêm:

Rihanna và 10 khoản khắc ấn tượng với sneakers