Hình ảnh chi tiết của Air Jordan 1 Zoom CMFT “Chicago / Black Toe”

Hãy cùng Authentic Shoes có cái nhìn sâu hơn về Air Jordan 1 Zoom CMFT giống “Chicago / Black Toe”. Mặc dù không có tên bản phối màu chính thức, nhưng chúng ta đã quen thuộc với điểm nổi bật của hình bóng AJ1 được nâng cấp với những chất liệu hoàn toàn mới trên những đường nét cổ điển này.

Hình ảnh chi tiết của Air Jordan 1 Zoom CMFT

Giày có phần upper được làm bằng chất liệu da màu trắng và được bao quanh bởi các lớp phủ da bằng da bóng có màu đỏ ở phần forefoot và cổ giày. Ngoài ra, những điểm nhấn màu đen sẽ xuất hiện ở phần toe box và lưỡi gà gợi nhớ tới phiên bản Bred Toe huyền thoại.

Hình ảnh chi tiết của Air Jordan 1 Zoom CMFT

Phần logo thương hiệu xuất hiện dưới dạng Swooshes ở giữa chân được cắt ra, họa tiết “Wings Air Jordan” ở cổ áo và có phần lưỡi giày “ZOOM AIR”, một sự khác biệt của Air Jordan 1 High OG với hai phiên bản còn lại là Low-AJ1Mid-Top AJ1.

Hình ảnh chi tiết của Air Jordan 1 Zoom CMFT

Hoàn thiện thiết kế của giày là đế giữa màu trắng và đế ngoài bằng cao su màu đỏ. Phiên bản Air Jordan 1 Zoom CMFT theo chủ đề Chicago này sẽ được phát hành trong đầu 2022. 

Hình ảnh chi tiết của Air Jordan 1 Zoom CMFT

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 1 Zoom CMFT. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk