Hình ảnh chi tiết hơn về adidas YEEZY FOAM RNNR “Stone Sage” & “Mist”

Nếu như mọi người luôn xem chàng ca sĩ nhạc rap Kanye West là một người vô cảm thì trong phong cách thời trang của mình, Kanye luôn mang vào đó những câu chuyện, những hình ảnh, những dự đoán về thế giới. Dù mỗi lần ra mắt là mỗi lần gây bão với nhiều ý kiến trái chiều, nhưng chẳng ai phủ nhận thương hiệu Yeezy cộp mác Kanye mang tầm ảnh hưởng vô cùng lớn, rất khó để không ai nhắc đến.

hinh-anh-chi-tiet-hon-ve-adidas-yeezy-foam-rnnr-stone-sage-mist

Sau cái nhìn đầu tiên, giờ đây chúng ta có những hình ảnh chi tiết hơn về adidas YEEZY FOAM RNNR “Stone Sage” và “Mist.” Các báo cáo hiện đang lưu ý rằng cả hai mang phong cách giày sneaker độc đáo và sẽ cùng nhau xuất hiện vào tháng 3 trong một cuộc chạy quy mô gia đình đầy đủ. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về hai mẫu thiết kế rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-chi-tiet-hon-ve-adidas-yeezy-foam-rnnr-stone-sage-mist

Tập trung xung quanh các tông màu của Trái đất, dải màu “Stone Sage” được đánh dấu bằng vệt xám tinh tế trên nền màu nâu nhạt, trong khi tông màu rám nắng xác định tùy chọn “Mist”. Như thường lệ, adidas YEEZY FOAM RNNR sắp tới có cấu trúc một mảnh sử dụng sự kết hợp thú vị giữa EVA nhẹ với tảo thu hoạch. 

hinh-anh-chi-tiet-hon-ve-adidas-yeezy-foam-rnnr-stone-sage-mist

Kết cấu cho phép tạo ra một hình thức điêu khắc động bắt mắt được tạo điểm nhấn bởi các lỗ hình tròn và hình bầu dục để tăng cường khả năng thở. Hoàn thiện thiết kế của các phong cách là đáy có rãnh để cung cấp thêm lực kéo và hỗ trợ một chuyến đi thoải mái.

hinh-anh-chi-tiet-hon-ve-adidas-yeezy-foam-rnnr-stone-sage-mist

Có giá $ 90 USD, adidas YEEZY FOAM RNNR “Stone Sage” và “Mist” hiện dự kiến ​​sẽ phát hành vào ngày 11 tháng 3. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .