Hình ảnh chính thức của Air Jordan 4 “Red Thunder”

Năm 1989, Nike đã phát hành mẫu giày Nike Air Jordan 4 ra công chúng. Được thiết kế bởi Tinker Hatfield, đây là mẫu Air Jordan đầu tiên được phát hành trên thị trường toàn cầu. Khi Air Jordan 4 được phát hành lần đầu tiên, mọi người không thích đôi giày này, nói rằng nó trông rất xấu xí. Cho đến khi Michael Jordan tung cú “The Shot” vào lưới Cavs khi chỉ còn đúng 3s, anh ấy đã ăn mừng bằng cách nhảy lên không trung, nắm tay đấm liên tục khi xung quanh bắt đầu có tiếng động. Nó đã trở thành một trong những hình ảnh không thể xóa nhòa trong lịch sử Jordan, Bulls và NBA.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-air-jordan-4-red-thunder

Được đồn đại lần đầu tiên vào cuối tháng 2, Air Jordan 4 “Red Thunder” cuối cùng đã xuất hiện thông qua những hình ảnh chính thức, cho thấy ngày phát hành đang đến rất nhanh. Được bao phủ bởi cách ngăn màu mang tính biểu tượng giống như cách phối màu “Thunder” năm 2006 của người mẫu, đôi giày thể thao sắp ra mắt tiếp tục thúc đẩy di sản của Air Jordan trong 30 năm tới với bảng màu cổ điển thân thiện với Chicago Bulls. 

hinh-anh-chinh-thuc-cua-air-jordan-4-red-thunder

Cấu trúc Nubuck trên hầu hết phần trên tự hào có kiểu trang điểm toàn màu tối cho phép các vết đỏ ở giữa bàn chân và lưỡi để say sưa trong ánh đèn sân khấu; khoen đúc và chi tiết đế giữa dưới chân làm theo. 

Xem thêm: Jordan Brand mang đến cho Air Jordan 5 phối màu “Shattered Backboard”

hinh-anh-chinh-thuc-cua-air-jordan-4-red-thunder

Không có gì đáng ngạc nhiên, cặp đôi này đã bỏ qua bất kỳ biểu tượng “NIKE AIR” nào trên cột sống mà thay vào đó là Jumpman màu xám nhạt. Hầu hết đế ngoài đều có tông màu đen như mực, mặc dù một số mặt giày và thương hiệu khiến nó không có vẻ ngoài đồng nhất.

hinh-anh-chinh-thuc-cua-air-jordan-4-red-thunder

Hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của đôi giày ở đây bên dưới và dự đoán Nike SNKRS ra mắt vào cuối năm nay nếu không xảy ra chậm trễ.

Đó là bài viết giới thiệu về đôi giày Jordan Brand mới nhất Air Jordan 4 “Red Thunder”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!