Hình ảnh chính thức về phiên bản Adidas Yeezy Boost 700V3 “CopperFade”

Tính cho tới thời điểm hiện tại, đã gần hai năm trôi qua kể từ khi phiên bản Adidas Yeezy Boost 700 V3 đầu tiên ra mắt người hâm mộ vào tháng 12 năm 2019, và từ đó đến nay, đây đã luôn là một trong những thiết kế được yêu thích nhất của thương hiệu AdidasYeezy, ở tại Việt Nam, Adidas Yeezy Boost 700 V3 nổi lên như một hiện tượng kể từ khi chúng ta được chứng kiến hình ảnh Sơn Tùng MTP mang trên chân phối màu “Azael” cổ điển. 

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-adidas-yeezy-boost-700v3-copperfade

Và trong năm 2021 này, sau thành công của phiên bản “Dark Glow” được ra mắt trong mùa hè vừa qua, thì mới đây thương hiệu ba sọc đến từ Đức và Kanye West đã hé lộ tới người hâm mộ những hình ảnh mới nhất về phiên bản Adidas Yeezy Boost 700V3 “CopperFade”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-adidas-yeezy-boost-700v3-copperfade

Mặc dù chúng ta vẫn chưa có được những hình ảnh chính thức chi tiết nhất về phiên bản Adidas Yeezy Boos 700V3 “CopperFade”, nhưng may mắn thay, Yeezy Mafia đã hé lộ một số mẫu thiết kế được cho là gần nhất với phiên bản chính thức. Giống như các phiên bản khác, Adidas Yeezy Boost 700V3 “CopperFade” sơ hữu một thiết kế mang đậm hơi thở tương lai với phần Upper được làm từ chất liệu vải mesh và cao su.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-adidas-yeezy-boost-700v3-copperfade

Phần Upper của Adidas Yeezy Boost 700V3 “CopperFade” được trang trí với các họa tiết Gradient với màu cam sáng chuyển dần sang màu nâu đất khi gần về phía gót giày. Phần lưỡi gà và lớp lót cao cu tổng hợp cùng dây giày đều sở hữu một tông màu nâu đặc trưng. Phần Mid-sole được trang bị công nghệ EVA Foam tạo nên sự thoải mái và êm ái khi di chuyển có tông màu đen xám, và cuối cùng là phần Out-sole với thiết kế xương cá đặc trưng tạo nên độ bám đường khi di chuyển.

hinh-anh-chinh-thuc-ve-phien-ban-adidas-yeezy-boost-700v3-copperfade

Dự kiến phiên bản Adidas Yeezy Boost 700V3 “CopperFade” lần này sẽ được ra mắt chính thức vào tháng 12 năm nay với mức giá 200$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)