Hình ảnh leak được của phiên bản Ultra Boost 2021

Boost – công nghệ ra đời với ý nghĩa lịch sử đã thay đổi hoàn toàn Shoes Game. Sau thời gian không ngừng cải tiến để mong muốn đem đến đôi giày chạy tốt nhất thế giới. 2021, một thế hệ mới sẽ tiếp tục được đưa ra khiến chúng ta không thể không thay đổi cái nhìn khi mà những thiết kế gần đây dường như có phần nhàm chán. Dù mới chỉ là những hình ảnh đầu tiên nhưng hãy cập nhật ngay cùng Authentic Shoes nha!

hinh-anh-leak-duoc-cua-phien-ban-ultra-boost-2021

Những hình ảnh về đôi adidas UltraBoost 2021 tiềm năng đã được leak. Ba phối màu dự kiến sẽ xuất hiện đầu năm sau. Nhìn qua có thể thấy đâu đó dáng dấp tương lai của đôi Nike Air Zoom Alphafly NEXT%. Có vẻ như phần sau đầy đặn đang là trend cho những đôi sneaker chạy bộ đời sau này.

hinh-anh-leak-duoc-cua-phien-ban-ultra-boost-2021

Sử dụng phần trên đóng lồng, buộc dây trên lớp vải primeknit thường thấy. Đôi UltraBoost 2021 hứa hẹn sẽ vẫn là đôi giày chạy êm và thoáng mát nhất của adidas.

hinh-anh-leak-duoc-cua-phien-ban-ultra-boost-2021

Đương nhiên, UltraBoost 2021 thì sẽ không ra mắt vào năm 2020. Cùng Authentic Shoes chờ đợi những hình ảnh chính thức sau khi đôi giày này được công bố lịch ra mắt nhé. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: “Chơi” giày không chán với sự kết hợp Lego x Adidas Ultraboost DNA