Hình ảnh mới nhất của đôi giày Balenciaga do Justin Bieber chế tác

Demna yêu văn hóa của những người nổi tiếng. Các chiến dịch gần đây của anh ấy, được chụp bởi Stef Mitchell, đã chứng kiến ​​Kim Kardashian, Isabelle Huppert, Tommy Blue và Marie-Agnès Diene đều diện những bộ trang phục mới nhất và tuyệt vời nhất của Balenciaga, và giờ đây Justin Bieber được người hâm mộ yêu thích đã trở lại với một loạt hình ảnh chiến dịch khác .hinh-anh-moi-nhat-cua-balenciaga-do-justin-bieber-che-tac

Bieber ra mắt Balenciaga vào tháng 7 năm 2021, tham gia vào chiến dịch tập trung vào giày sneaker Runner mới. Kể từ đó, ngôi sao nhạc pop đã thể hiện tình yêu của mình đối với thương hiệu trong chiến dịch cho Trooper Boots và gần đây hơn nữa là giới thiệu các sản phẩm mới từ hãng cũng như Triple S quen thuộc. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-moi-nhat-cua-balenciaga-do-justin-bieber-che-tac

Giờ đây, siêu sao nhạc sĩ lại xuất hiện trong một buổi chụp chiến dịch khác, lần này xoay quanh việc tạo sự chú ý cho đôi giày thể thao Defender sắp ra mắt của Balenciaga. Được ra mắt lần đầu trong chương trình đường băng Xuân / Hè 2022 – bao gồm màn tiếp quản thảm đỏ một tập phim The Simpsons – Defender tiếp tục sự thống trị của Balenciaga trong thị trường giày dép sang trọng và lặp lại những hình bóng táo bạo trước đó.

hinh-anh-moi-nhat-cua-balenciaga-do-justin-bieber-che-tac

Kiểu dáng này được mô phỏng theo một chiếc lốp xe, thể hiện nét thẩm mỹ tròn trịa với phần đế hình củ cực kỳ ấn tượng bao gồm phần lớn thiết kế của giày, kết hợp chính nó vào phần trên. Ở đây, các tấm tổng hợp và lưới kết hợp với nhau để tạo ra một chiếc giày chạy bộ theo phong cách cổ điển, và đôi giày cũng có kiểu dáng mặc trước để thêm sự cổ điển. Cuối cùng, bộ phận đế không chỉ để trưng bày, thiết kế này nhằm để tạo cảm giác chỉnh hình độc đáo.

hinh-anh-moi-nhat-cua-balenciaga-do-justin-bieber-che-tac

Bieber được nhìn thấy đi đôi giày màu trắng bẩn (sắp có một đôi màu đen) và đi đôi giày này với chiếc áo phông vừa vặn có biểu tượng chính trị, quần jean Skater bị phá hủy, thắt lưng Skater, quần sịp để hở và một cặp kính râm Bat.Hãy xem qua chiến dịch ở trên và hy vọng giày thể thao Balenciaga Defender sẽ phát hành trên toàn thế giới tại cửa hàng và trực tuyến vào ngày 1 tháng 3.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike đưa chúng ta quay ngược thời gian với Dunk High Retro “Re-Raw”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .