Hình ảnh mới nhất cho đôi giày Nike Air Max 1 “Cave Stone” của Travis Scott

Thật khó để tưởng tượng về lịch sử sneaker nếu như Nike không tạo ra Air Max 1. Thiết kế tiên tiến của Tinker Hatfield thực sự cách mạng hóa ngành công nghiệp sneaker, khởi đầu một trong những dòng sản phẩm giày dép thành công nhất. Thực sự đôi giày này đã làm mưa làm gió từ những năm đầu ra mắt cho đến tận bây giờ, không thể phủ nhận chúng được sinh ra để thay đổi cuộc chạy đua giày thể thao.

hinh-anh-moi-nhat-cua-doi-nike-air-max-1-cave-stone-travis-scott

Đến thời điểm này, một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong giới sneaker là Travis Scott. Được cho là đã trở thành biểu tượng lớn nhất trong văn hóa đại chúng để cộng tác. Ngoài việc tạo nên những bản hit đứng đầu bảng xếp hạng, rapper H-Town có xu hướng thu hút nhiều hơn, nếu không muốn nói là nhiều hơn nữa bằng những lần hợp tác giày thể thao của anh ấy với Nike và Jordan Brand, công ty trước đây dự kiến ​​sẽ mở rộng với năm màu Air Max 1. 

hinh-anh-moi-nhat-cua-doi-nike-air-max-1-cave-stone-travis-scott

Sau khi xem xét kỹ hơn “Bread” và “Baroque Brown” của anh ấy, bây giờ hãy cùng Authentic Shoes chiêm ngưỡng đôi giày mới nhất của Travis Scott x Nike Air Max 1 “Cave Stone” nhé.

Xem thêm : Hình ảnh mới nhất về đôi giày Travis Scott x Nike Air Max 1 “Baroque Brown”

hinh-anh-moi-nhat-cua-doi-nike-air-max-1-

Sự ra mắt của đôi ” cave stone” này là sự pha trộn các tông màu đất kết hợp với màu xanh lạnh. Cùng với đó là các màu xanh và xám được phối trên phần da giày và phần toe box, trong khi phần Swooshes được khâu ngược ở các mặt bên và phần giữa với màu xám nhạt. Những phần màu than cũng xuất hiện trên phần gót giày và phần mid guard, cùng với đế giày được phối màu đen hoàn thiện vẻ ngoài cho đôi giày. Cách mà travis scott phối và trộn lẫn các màu xám đậm và xanh cũng làm đôi Air max 1 “Cave Stone” có thêm sự tinh tế và thẩm mỹ.

hinh-anh-moi-nhat-cua-doi-nike-air-max-1-

Hiện vẫn chưa rõ ngày phát hành, nhưng có khả năng Nike sẽ bỏ những sản phẩm này trong mùa lễ hội. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .