Legitcheck: Cách phân biệt Off White Nike Blazer OG real và fake

Virgil Abloh đã không còn là một cái tên quá xa lạ trong cộng đồng đam mê giày thể thao. Kể từ khi ra mắt thương hiệu đắt đỏ Off White vào năm 2013, anh đã được nhiều người trong giới nhớ mặt nhắc tên. Và rồi 4 năm sau đó, Virgil bắt tay Nike cho ra mắt bộ sưu tập “The ten” đã làm thay đổi hoàn toàn nền văn hóa sát mặt đất này, phần còn lại đi vào lịch sử.

legitcheck-cach-phan-biet-nike-blazer-og-real-va-fake

Nhưng đó vẫn chưa phải là hồi kết cho cái bắt tay thế kỉ của Virgil và The Swoosh. Tính đến thời điểm hiện tại, Virgil Abloh đã cho ra mắt hàng loạt những phiên bản hợp tác cùng dòng Air Max hay Air Force 1 huyền thoại. Và hôm nay, Authentic Shoes sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt Off White Nike Blazer OG real và fake.

Phần text của Off White Nike Blazer OG

legitcheck-cach-phan-biet-nike-blazer-og-real-va-fake

Có thể nói rằng những dòng chữ trên thân giày đã làm nên thương hiệu và sự nổi tiếng của Off White khi đây là một trong đặc điểm dễ nhận ra nhất trong những sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang đắt đỏ này. Chính vì đây cũng là một trong những chi tiết giúp bạn phân biệt Off White Nike Blazer OG real và fake. Phần chữ trên bản chính hãng sẽ được in đè lên trên các đường chỉ của thân giày và có các nét thừa trong khi ở bản nhái, phần chữ này sẽ thon mượt hơn và gần như không bị đè vào đường chỉ.

Xem thêm: Cách phân biệt Off-White ™ x Nike Dunk “University Red” real và fake?

Phần Size tag của Off White Nike Blazer OG

legitcheck-cach-phan-biet-nike-blazer-og-real-va-fake

Một trong những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa một đôi giày real và fake nằm ở phần size tag của đôi giày đó và Off White Nike Air Max 97 Menta cũng không phải là ngoại lệ. Phần chữ màu đen “Made in China” trên size tag của bản chính hãng sẽ có một màu sáng hơn và thân chữ sẽ thon, đồng khoảng cách giữa các chữ cũng sẽ đồng đều hơn so với bản nhái.

Phần gót giày của Off White Nike Blazer OG

legitcheck-cach-phan-biet-nike-blazer-og-real-va-fake

Sẽ có rất nhiều thứ chúng ta cần bàn tới khi nói về phần gót giày của Off White Nike Blazer OG. Đầu tiên, Off White Nike Blazer OG là một đôi giày khá đặc biệt khi phần mã hiệu được đặt đằng sau gót, phía bên dưới phần cổ giày màu trắng và được phần cổ giày này che đi một phần, hoặc ít nhất là phần mã hiệu này được che đi ở bản chính hãng, còn ở phiên bản nhái, phần mã hiệu này lộ ra hoàn toàn.

legitcheck-cach-phan-biet-nike-blazer-og-real-va-fake

Tiếp theo, đó là dòng chữ Nike được in chìm trên một phần da xù ở cổ dày. Nếu như các bạn để ý kĩ, phần da này ở Off White Nike Blazer OG bản chính hãng sẽ dày hơn khá nhiều so với bản nhái, đồng thời, phần chữ Nike ở bản chính hãng cũng dày và đều đặn hơn.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Off White Nike Air Max 97 Menta real và fake

Phần Logo Swoosh của Off White Nike Blazer OG

legitcheck-cach-phan-biet-nike-blazer-og-real-va-fake

Một dấu to màu đen tràn xuống cả viền phần Mid-sole đã luôn là một đặc trưng trong những phiên bản hợp tác của Nike và Off White. Nếu các để ý một chút, ở phần đầu của dấu Swoosh trên Off White Nike Blazer OG bản chính hãng, có thừa một khoảng giữa phần nối của dấu Swoosh và phần Upper, điều không hề tồn tại ở bản nhái. Ngoài ra, dấu Swoosh trên bản chính hãng có một độ cong khá lớn so với bản nhái, thon gọn và mượt hơn ở phần giữa trong khi dấu Swoosh ở bản nhái sẽ bị bè ra hai bên.

Và đó là một trong những chi tiết nhỏ giúp bạn phân biệt giữa một phiên bản nhái và thật của Off White Nike Blazer OG. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Nike Air Max 1 “Sketch to Shelf” Real và Fake

                 Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 1 High Travis Scott Real và Fake

This entry was posted in News and tagged .