Legitcheck: Cách phân biệt túi xách Gucci Horsebit Real và Fake

Mọi người thường nghĩ rằng những thiết kế cũ đã có từ nhiều thập kỷ trước có thể không còn phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại nhưng logo con ngựa của Gucci không nằm trong quy trình này. Xuất hiện trong đôi sneaker được tạo ra bởi ông Aldo Gucci vào năm 1953. Năm 1955, các chi tiết hàm ngựa thường dùng cho giới quý tộc Anh trong môn đua ngựa lần đầu tiên được đưa vào những chiếc túi xách của thương hiệu Gucci. Những chiếc túi với logo thiếc này nhanh chóng được giới thượng lưu săn đón và luôn được lăng xê trong mọi sự kiện quan trọng. Dần dần, các chi tiết Horsebit trở thành đặc điểm để người dùng nhận diện các mẫu thiết kế của nhà mốt Gucci.

legitcheck:-cach-phan-biet-tui-xach-gucci-horsebit-real-va-fake

Và như thường lệ, đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo của chiếc túi này được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa túi xách Gucci Horsebit Real và Fake.

Kiểm tra phần nhãn bên trong của Gucci Horsebit Real và Fake

Trong hình ảnh túi Gucci Horsebit ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra túi Gucci Horsebit fake có đường khâu và chữ ở độ dày không chính xác. Điều đầu tiên, nhìn vào đường khâu ở đầu nhãn, bạn có thể thấy chiếc túi Gucci fake có đường khâu trông quá mỏng. Đưa mắt sang chiếc túi chính hãng, bạn có thể nhận thấy đường khâu của nó dày hơn và rõ ràng hơn đường khâu trên chiếc túi Gucci fake. Sau đó, nhìn vào biểu tượng nhãn hiệu “®”, có thể thấy chiếc túi fake có biểu tượng quá mỏng nhưng lại vừa khít với da. Mặt khác, chiếc túi Gucci Horsebit chính hãng có biểu tượng “®” dày hơn, nhưng cũng không vừa với da.

legitcheck:-cach-phan-biet-tui-xach-gucci-horsebit-real-va-fake

Nhìn vào dòng chữ “GUCCI” và dòng chữ “made in Italy”, bạn có thể thấy hai dòng chữ này trên đôi fake quá dày và chúng cũng vừa khít quá sâu vào phần da. Trở lại với chiếc túi Gucci Horsebit chính hãng, bạn có thể thấy dòng chữ “GUCCI” và “made in Italy” của chúng có cùng độ dày như thế nào. Nói về điều này, chiếc túi real rõ ràng có hai dòng chữ trông mỏng hơn những dòng chữ trên chiếc túi fake.

Kiểm tra dòng chữ “GUCCI” bên trong túi Gucci Horsebit Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-tui-xach-gucci-horsebit-real-va-fake

Trong hình ảnh túi Gucci Horsebit ở trên, chúng tôi đã chỉ ra túi Gucci fake có dòng chữ “GUCCI” trông quá mỏng. Quay lại với chiếc túi Gucci Horsebit chính hãng, bạn có thể nhận thấy dòng chữ “GUCCI” của nó trông dày hơn dòng chữ trên chiếc túi fake. Nếu điều này không quá rõ ràng, hãy đảm bảo nhìn vào chữ cái ‘I”, vì chữ cái này hẹp hơn trên túi fake trong khi nhìn vào túi real, bạn có thể thấy nó rộng hơn như thế nào.

Kiểm tra đường khâu ở đáy túi Gucci Horsebit Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-tui-xach-gucci-horsebit-real-va-fake

Trong hình ảnh ở trên với túi Gucci Horsebit, chúng tôi đã chỉ ra rằng túi Gucci Horsebit fake có đường khâu trước hết là quá dày. Nếu nhìn vào chiếc túi Gucci Horsebit chính hãng, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy đường khâu của nó mỏng hơn đường khâu trên hàng fake. Sau đó, lỗ hổng tiếp theo mà chúng tôi thấy trên chiếc túi fake là đường khâu của nó quá ngắn. Đó cũng là do độ dày: vì tất cả các chữ trên túi fake quá dày, nhỏ và quá ngắn. Nhìn vào chiếc túi Gucci Horsebit chính hãng, bạn có thể nhận thấy những đường chỉ của nó dài hơn những đường chỉ được tìm thấy trên túi Gucci fake.

Xem thêm: Logomania: Lịch sử của logo Gucci

Kiểm tra dây đeo của túi Gucci Horsebit Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-tui-xach-gucci-horsebit-real-va-fake

Chúng tôi đã chỉ ra rằng, trước hết, túi fake có đường khâu không đúng độ dày. Ý của chúng tôi là chiếc túi fake có đường khâu xung quanh dây đeo trông quá nhỏ và quá dày. Túi Gucci Horsebit chính hãng có đường khâu trông to hơn, dày hơn và rộng hơn so với đường khâu trên hàng fake. Sau đó, nếu chúng ta nhìn vào các nút, chúng ta có thể nhận thấy chiếc túi Gucci Horsebit fake có các nút trông quá sáng bóng, trong khi hàng realcó các nút kém sáng bóng hơn. Hãy nhớ rằng hầu hết các túi Gucci fake đều có nút của chúng và các chi tiết phần cứng khác sáng hơn so với những chiếc túi hàng real.

Kiểm tra các họa tiết GG Supreme xung quanh túi Gucci Horsebit Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-tui-xach-gucci-horsebit-real-va-fake

Trong hình ảnh với túi Gucci Horsebit ở trên, chúng tôi đã chỉ ra túi fake có họa tiết “GG” trông quá mỏng trên khắp túi. Đưa mắt trở lại chiếc túi Gucci Horsebit chính hãng, chúng ta có thể nhận thấy họa tiết “GG” của nó được in trên khắp túi dày hơn so với những gì trên hàng fake.

Kiểm tra đường khâu ở mặt trong của túi Gucci Horsebit Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-tui-xach-gucci-horsebit-real-va-fake

Lỗ hổng chính với đường khâu ở mặt trong của túi Gucci Horsebit fake là độ dày và hình dạng không chính xác. Bắt đầu với độ dày, bạn có thể thấy túi fake có đường khâu quá dày, trong khi túi real có đường khâu mỏng hơn. Đồng thời, túi fake cũng có đường khâu thẳng hàng, trong khi túi real có đường khâu góc cạnh.

Xem thêm: Những điều bạn cần biết trước khi lần đầu tiên mua một đôi giày Gucci

Kiểm tra độ bóng của phần khóa trên túi Gucci Horsebit Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-tui-xach-gucci-horsebit-real-va-fake

Trong hình ảnh với chiếc túi Gucci Horsebit ở trên, chúng tôi đã chỉ ra chiếc túi Gucci fake có khóa của nó sáng hơn khóa trên chiếc túi real. Nói về điều này, nếu chúng ta nhìn vào chiếc túi real, bạn sẽ nhận thấy chiếc khóa của nó kém sáng bóng hơn chiếc khóa trên chiếc túi fake. Đồng thời, bạn có thể thấy cả túi Gucci Horsebit real và fake đều được đặt dưới ánh sáng như thế nào và với điều này, chúng ta có thể kết luận rằng chiếc túi fake thực sự quá bóng trên khóa của nó.

Kiểm tra các chi tiết và hình dạng bên trong túi Gucci Horsebit Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-tui-xach-gucci-horsebit-real-va-fake

Trong hình ảnh túi Gucci Horsebit ở trên, chúng tôi đã chỉ ra túi fake có phần vải của nó được gắn ngẫu nhiên vào túi. Mặt khác, chiếc túi Gucci Horsebit chính hãng có tất cả các chi tiết của nó được xác định một cách chính xác, vì mọi mảnh vải đều nằm ở đúng vị trí của nó.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt túi Gucci Horsebit Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Cách phân biệt Gucci Hoodie real và fake

Legitcheck: Cách phân biệt Gucci Wallets real và fake

This entry was posted in News and tagged .