Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Ash Pearl Real và Fake

Sự hợp tác đỉnh cao giữa rapper Chicago – Kayne West và Adidas đã mang đến cho chúng ta một chúng ta mẫu sneaker tiêu biểu nhất mọi thời đại – Yeezy Boost. Phối màu mới mang “Ash Pearl” của dòng Yeezy 350 mới đây đã được ra mắt với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Mang trong một âm hưởng cực kì tương mới với phần upper Primeknit màu trắng ngọc trai kết hợp với phần dây giày màu tan, Yeezy Boost 350 V2 Ash Pearl nhanh chóng lấy được tình cảm của cộng đồng sneaker.

huong-dan-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-ash-pearl-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn những phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Yeezy Boost 350 V2 Ash Pearl Real và Fake.

Phần quét mã vạch Yeezy Ash Pearl

huong-dan-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-ash-pearl-real-va-fake

Điều này làm cho mã vạch trở thành một điểm đáng tin cậy về tính xác thực giúp bạn đảm bảo rằng mình đã mua được một đôi giày thể thao chính hãng do Adidas sản xuất. Khi bạn đã sẵn sàng để quét mã vạch của Yeezy V2s của mình, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Legit Check App. Khi bạn quét mã vạch, ứng dụng sẽ chạy mã vạch duy nhất của bạn so với những đôi giày thể thao Yeezy khác trực tuyến. Lưu ý rằng tất cả giày thể thao Yeezy đều có một mã vạch duy nhất liên quan đến sự kết hợp cụ thể của:

  • Colorway – ASHPEA/ASHPEA/ASHPEA (GY7658)
  • Style – 350 V2
  • Size – From 4 to 17 (US)

Chú ý tới những dòng chữ ở phần size tag

Trong hình ảnh đôi giày Yeezy Ash Pearl giả và thật ở trên, bạn có thể nhận thấy cách chúng tôi đã chỉ ra khá nhiều sai sót trên phần size tag của đôi giả. Đầu tiên, quan sát dòng chữ “MADE IN CHINA” ở size tag, dòng chữ của đôi giả trông quá mỏng và thiếu sắc nét so với hàng thật. Di chuyển thấp hơn một chút trên size tag, nhìn vào dòng chữ “12/20” của hàng giả, bạn có thể thấy văn bản quá mỏng và cách nó được in không đúng cách khi so với hàng chính hãng. Bên cạnh đó, nhìn vào đôi fake, bạn có thể thấy dòng chữ “ART” của nó trông quá mỏng và các con số của nó trông dày hơn hàng thật như thế nào.

huong-dan-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-ash-pearl-real-va-fake

Tiếp theo, nhìn vào dòng chữ “adidas ®”, bạn có thể nhận thấy dòng chữ của đôi giả bị cong, mỏng như thế nào và giày thật thì sẽ không có sự sai sót đó, vì tất cả các ký tự được chi tiết chính xác. Xin lưu ý rằng các chữ LHG, CLU, APE hoặc EVN có thể được tìm thấy ở đây và bạn không nên lo lắng nếu bạn có bất kỳ chữ nào trong số đó. Tuy nhiên, điều bạn cần quan tâm chính là chất lượng in ấn tại đây.  Đối với lỗ hổng cuối cùng mà chúng tôi đã phát hiện trên Yeezys giả, bạn có thể nhận thấy dòng chữ “US UK FR JP CHN” của cặp giả cũng có độ dày không chính xác khi so với hàng real.

Kiểm tra đế Boost của Yeezy 350 V2 Ash Pearl 

huong-dan-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-ash-pearl-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Yeezy Boost 350 V2 Ash Pearl giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách các viên của đôi giả có sự căn chỉnh sai. Do đó, chúng tôi muốn nói rằng các viên nén của 350 V2 bản sao thực sự được căn chỉnh hoàn hảo với nhau trong khi đôi chính hãng trên có kiểu dáng ngẫu nhiên: tất cả các viên nén đều cong và chúng không nằm hoàn toàn song song với nhau, không giống như những viên nén giả.

huong-dan-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-ash-pearl-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Yeezy Boost 350 V2 Ash Pearl thật và giả ở trên, bạn có thể thấy các viên nén của đôi giả sắc nét hơn so với thực tế, mặc dù chúng được đã được đặt ngẫu nhiên.

huong-dan-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-ash-pearl-real-va-fake

Cuối cùng, trong hình ảnh trên, chúng tôi đã đánh dấu phiên bản thứ ba của đế Boost fake, nơi bạn có thể thấy cả hai lỗi mà chúng tôi đã liệt kê trước đây cũng xuất hiện ở đây.

Kiểm tra cách buộc dây giày của đôi Yeezy Boost 350 V2 Ash Pearl 

huong-dan-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-ash-pearl-real-va-fake

Mô hình của dây buộc trên giày thể thao Yeezy Ash Pearl chính hãng khá đơn giản: dây từ bên trái trên giày trái phải đi xuống dưới lỗ ren bên phải từ lỗ ren đầu tiên đến cuối cùng và ngược lại. Nhìn vào hình ảnh Yeezy Ash Pearl thật và giả ở trên, bạn có thể nhận thấy cách đôi thật đi theo đúng mẫu, còn đôi giả thì có dây buộc ngược.

Phần nhãn dán trên hộp giày

Khi kiểm tra nhãn, có hai điều bạn nên chú ý – kích thước và số sê-ri trên hộp. Đầu tiên, tất cả các đôi giày thể thao trong dòng Yeezy V2 đều được phát hành với hai phiên bản – phiên bản Mỹ và phiên bản quốc tế. Phiên bản Hoa Kỳ có ba kích thước trên nhãn – Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và F. Trong khi kích thước Hoa Kỳ được in lớn, hai kích thước còn lại được in nhỏ hơn dưới đó. Phiên bản quốc tế của đôi giày thể thao này hiển thị các kích cỡ của 6 quốc gia (US, UK, F, D, J và CHN) và tất cả 6 trong số chúng đều được in bằng nhau trên nhãn.

huong-dan-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-ash-pearl-real-va-fake

Bây giờ về số sê-ri, nếu đó là phiên bản Hoa Kỳ, số sê-ri phải kết thúc bằng V02 hoặc V03. Tuy nhiên, các phiên bản quốc tế (Canada / Châu Âu) kết thúc bằng V10. Bất kỳ sự sai lệch nào so với mẫu này là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn đang sở hữ một đôi giày fake. Như hình ảnh bên trên, nhãn chính hãng là phiên bản quốc tế có số sê-ri kết thúc bằng V10 thay vì nhãn giả kết thúc bằng V10 mặc dù là phiên bản Mỹ.

Kiểm tra phần toe box

huong-dan-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-ash-pearl-real-va-fake

Trong bức ảnh chụp đôi giày Yeezy Boost 350 V2 Ash Pearl nhái so với chính hãng ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách mà những đôi giày Ash Pearl giả có phần toe box quá cong và chúng cách quá xa so với mặt đất trong khi phần toe box của bản real gần với mặt đất hơn dày hơn và ít cong hơn.

Xác thực hình dạng của phần lưỡi gà

huong-dan-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-ash-pearl-real-va-fake

Trong hình ảnh với đôi giày Yeezy Bosot 350 V2 Ash Pearl giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách mà những đôi giày Ash Pearls giả có phần lưỡi gà của chúng quá rộng và dốc. Nhìn vào những chiếc 350 V2 chính hãng, bạn có thể nhận thấy phần lưỡi gà của chúng trông hẹp hơn khá nhiều.

Nhìn vào độ trong suốt của phần midsoles

huong-dan-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-ash-pearl-real-va-fake

Trong hình ảnh ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách mà đôi giả có phần midsole của nó quá mờ đục, do đó không để lộ chất liệu Boost nhiều như bình thường trong khi phần midsole của đôi chính hãng mờ hơn và vì vậy vật liệu Boost của nó dễ nhận thấy hơn.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt  Adidas Yeezy Boost 350 V2 Ash Pearl Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 380 “Mist” Real và Fake

Đếm ngược ba ngày ra mắt adidas Yeezy Boost 350 v2 “Ash Pearl”