NBA và Nike tung ra một đôi Blazer Mid mới mang tên “Trail Blazers”

Không khó để nhận ra ý đồ hồi sinh dòng giày Nike Blazer Mid huyền thoại của “The Swoosh” trong năm 2019. Điển hình là sự xuất hiện của nó với rất nhiều phối màu khác nhau, thậm chí ở cả bộ sưu tập collab đình đám với sacai trong thời gian vừa qua. Nike mới đây đã hợp tác với nba để tiếp tục giới thiệu đến các fan của mình một phối màu mới toanh của của Blazer Mid. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về đôi giày thể thao độc đáo này.

nba-va-nike-tung-ra-mot-doi-blazer-mid-moi-mang-ten-trail-blazers

Để kỷ niệm 75 năm thành lập, tổ chức NBA tiếp tục tôn vinh các thương hiệu danh tiếng của mình như Portland Trail Blazers với sự ra mắt của Nike Blazer Mid mang một màu đen chủ đạo, trắng cổ điển và tạo điểm nhấn bằng màu đỏ.  niệm Diamond Anniversary.

Xem thêm: Air Jordan 1 Mid SE trong một tông màu trắng đen hoàn toàn mới

nba-va-nike-tung-ra-mot-doi-blazer-mid-moi-mang-ten-trail-blazers

Theo cách phối màu phân chia theo dọc, đôi giày có một bên bằng da hoàn toàn với màu kem trắng nhạt, trong khi bảng màu đen được phối lên phần lưỡi gà. Swoosh trên đôi giày ở phần ngoài cuả đôi giày vẫn được được phối lên màu đen trong khi Swoosh bên trong được tô lên màu đỏ. 

nba-va-nike-tung-ra-mot-doi-blazer-mid-moi-mang-ten-trail-blazers

 

Tương tự như lần hợp tác trước đó ra mắt trong vài tháng qua, logo kỷ niệm được thêu lên lưỡi gà và một hình viền kim cương được khắc lên tag giày. Miếng dán logo chính thức của NBA có thể được tìm thấy ở gót chân vì toàn bộ thiết kế được trang bị trên một đế màu kem.

nba-va-nike-tung-ra-mot-doi-blazer-mid-moi-mang-ten-trail-blazers

NBA x Nike Blazer Mid “Trail Blazers” dự kiến ​​sẽ phát hành trong những tuần tới tại một số nhà bán lẻ và trang web của Nike với giá $ 100 USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 10 đôi sneaker high top được yêu thích nhất năm 2021 (Phần 1)

                   Những gì bạn cần biết về Air Jordan 1