Ngày phát hành chính thức của adidas YEEZY 700 V3 “Mono Safflower”

Lần đầu tiên được tiết lộ là một phần của Yeezy Season 5 vào tháng 2 năm 2017. Đôi Yeezy ‘Wave Runner’ 700 xuất hiện vào thời điểm mà chunky trainer (hay còn gọi là ‘dad shoes’) đang bùng nổ như một hiện tượng đường phố. Bị ảnh hưởng bởi phong cách của vợ, Kayne quyết định đưa Yeezy sang một hướng mới. Vẻ ngoài tương phản của Yeezy 700 so với những kiểu dáng cũ khiến những sneakerhead phải đau đầu về việc sát cánh hay rời bỏ.
adidas-yeezy-700-v3-dark-glow-chuan-bi-duoc-ra-mat

Theo lời giới thiệu của YEEZY MAFIA vào tuần trước, adidas YEEZY 700 V3 “Mono Safflower” hiện đã được phát hành chính thức. Phiên bản mới nhất từ mối quan hệ hợp tác liên tục của Kanye West với adidas đã nâng tầm mẫu giày quen thuộc với những nét chấm phá mới. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao này nhé.

ngay-phat-hanh-chinh-thuc-cua-adidas-yeezy-700-v3-mono-safflower

Theo một bản mô phỏng từ YEEZY MAFIA, phiên bản giày thể thao sắp tới sẽ có phần upper được làm bằng vải Primeknit có màu nâu / vàng và được tạo điểm nhấn bởi phần cage có màu trắng mờ. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt là phần cage trên phiên bản lần này cũng có các chi tiết phát sáng trong bóng tối. 

ngay-phat-hanh-chinh-thuc-cua-adidas-yeezy-700-v3-mono-safflower

Tiếp đến, các chi tiết bổ sung sẽ bao gồm phần sockliners, lưỡi gà và dây giày được hoàn thiện trong tông màu tương phản. Cuối cùng, hoàn thiện thiết kế của đôi giày này sẽ là phần midsole bằng bọt EVA kết hợp với phần outsole bằng cao su gum.

ngay-phat-hanh-chinh-thuc-cua-adidas-yeezy-700-v3-mono-safflower

Hãy thưởng thức hình ảnh của adidas YEEZY 700 V3 “Mono Safflower” ở trên và chọn một đôi từ adidas CONFIRMED vào ngày 18 tháng 3 với giá £ 175 GBP hoặc $ 200 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về ngày phát hành chính thức của adidas YEEZY 700 V3 “Mono Safflower”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .