Những chai nước da hương Da sẽ khiến bạn say đắm

Những Biker. Cao bồi. Ngôi sao nhạc rock. Người cưỡi ngựa. Những người này đều có một điểm chung: có xu hướng sử dụng đồ da. Trong hàng ngàn năm kể từ khi tổ tiên của chúng ta lần đầu tiên sử dụng da thú rám nắng để bảo vệ bản thân khỏi các tác nhân, chất liệu này đã trở thành một trong những mẫu số chung lớn của xã hội, là loại vải duy nhất được ưa thích của các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Loại vật liệu này đã trở thành một loại nguyên vật liệu phổ biến và xuất hiện mọi nơi trong đời sống, trong ngành công nghiệp chế tạo nước hoa cũng vậy. Hôm nay hãy cùng Authentic Shoes khám phá những chai nước hoa mùi da chắc chắn sẽ làm bạn say đắm nhé!

Byredo Night Veils Sellier

Được chắt lọc thành một tinh chất thuần khiết, mỗi hương thơm của Night Veils đều khai thác những nguyên liệu thô quý giá được lựa chọn với sự chăm chút tỉ mỉ. Với nồng độ cao, bộ ba mới này tái tạo một nghi thức nước hoa mới. Một đồng minh thiết yếu của bất kỳ người cưỡi ngựa nào, yên ngựa mang ngựa và người cưỡi lại với nhau làm một. Đặc biệt Sellier là chai nước hoa mang đậm hương thơm của da thuộc. Sự ngạc nhiên về khứu giác bùng nổ ngay từ giây đầu tiên. Sellier đưa chúng tôi đến một phòng hút thuốc cổ điển với những lá thuốc quý, những cuốn sách cổ và những chiếc ghế câu lạc bộ bằng da sờn cũ. Các động tác nhào lộn bằng khứu giác mang lại hương thơm da thuộc như đòn roi của cây roi cưỡi ngựa.

Hương đầu: Cashmeran, Trà đen
Hương giữa: Da thuộc, Lá thuốc lá
Hương cuối: Cây bạch dương, Oakmoss

Tom Ford Ombré Leather

Năm 2018 nước hoa Tom Ford Ombre Leather được ra mắt thế giới nước hoa. Sản phẩm mang đến một mùi hương nồng nàn, trần trụi của nhóm hương da thuộc. Giống như hơi thở của ai đó lướt lên bờ vai của bạn, nó tràn đầy cám dỗ và mời gọi đối phương. Tom Ford Ombre Leather tạo nên mùi hương đầy đặn và cá tính. Khiến giữa phái mạnh và phái đẹp không bị ràng buộc bởi bất cứ giới hạn nào.

Hương đầu: Bạch đậu khấu
Hương giữa: Hoa nhài Sambac, Da thuộc
Hương cuối: Rêu sồi, Cây hoắc hương, Hổ phách

Frédéric Malle Rose & Cuir

 

Rose & Cuir của nhà Frédéric Malle cho thấy sự tươi mát và rõ ràng nhất quán với các đường viền da và hoa màu xanh lá cây tự nhiên. Hương Unisex khá mát mẻ, Kết hợp được cái cổ điển và hiện đại và khác xa so với những hương hoa hồng bình thường khác. Mang hơi thở hoa hồng nhưng chất không phải hoa hồng iểu điệu ngọt ngào mà là sự cá tính bởi lớp da mạnh mẽ, thân thiện và rất tin tế.

Hương đầu: Hương hoa phong lữ, blackcurrant, bourbon geranium

Hương giữa: cỏ vetiver, tuyết tùng

Hương cuối: da accord

Lily Aldridge Parfums Summit

Summit của Lily Aldridge là một hương thơm Woody Spicy dành cho phụ nữ. Đây là một hương thơm mới. Summit được ra mắt vào năm 2019. Hương đầu là Quế và Tiêu hồng; hương giữa là Cây thuốc lá, Cây hương thảo và Bạch đậu khấu; hương cuối là Cây hoắc hương, Xạ hương, Da thuộc và Gỗ đàn hương.

AllSaints Leather Skies

Nguyên thủy, gợi cảm, mùi da thuộc đầy quyến rũ. Leather Skies là một mùi hương gỗ thuộc da; một sự bổ sung chào mừng cho bộ sưu tập nước hoa unisex được cả nam và nữ yêu thích. Olibanum và hạt tiêu đen hun khói đã tạo ra ấn tượng ở nốt hương đầu. Ở hương giữa, nốt hương da thuộc ấm áp và mềm mại – tương phản với mùi hương của gỗ và cistus hữu cơ ở hương cuối.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Kylian Mbappé trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Dior

5 Điều có thể bạn chưa biết về nhà mốt Christian Dior