Những gì bạn cần biết về New Balance 990v1 năm 1982

Năm 1982 là một năm mang tính bước ngoặt đối với văn hóa đại chúng. Late Night with some dude tên là David Letterman đã ra mắt lần đầu tiên, thiết lập một tiêu chuẩn mới cho các chương trình trò chuyện trên truyền hình. Michael Jackson được truyền cảm hứng để tạo ra một album mà mỗi bài hát đều là một bài hát hay và phát hành Thriller. Blade Runner công chiếu sớm tại các rạp, được nhiều người đánh giá là một trong những bộ phim khoa học viễn tưởng hay nhất mọi thời đại. Và “mốt” được gọi là Hip-hop này đã đi theo một hướng không thể ngăn cản với việc phát hành “The Message” của Grandmaster Flash & The Furious Five. Rõ ràng đó là thời điểm của những tầm cao mới, những tiêu chuẩn mới.
 

Cũng ra mắt vào năm 1982 là mẫu 990 hiện đang được yêu thích rất nhiều của New Balance. Bạn có nhớ chiến dịch quảng cáo nổi tiếng của họ đã tự hào về “Bản ghi theo dõi của chúng tôi bao gồm nhiều lần đầu tiên nhất” không? Với mức giá khổng lồ 100,00 đô la cho một đôi, những năm 990 là đôi giày chạy hiệu suất cao đầu tiên phá vỡ mốc ba con số. Mặc dù mức giá cao, đặc biệt là vào thời điểm đó, nhưng nó có thể được biện minh chính đáng bởi công nghệ tiên tiến và sự kết hợp tinh vi giữa bảo vệ, sự thoải mái và chất lượng cao cấp đã được thực hiện trong đôi giày cụ thể này.

Xem thêm Đằng sau những thiết kế và nguồn cảm hứng của New Balance 327

New Balance 990 cung cấp sự cân bằng hoàn hảo giữa tính linh hoạt và sự hỗ trợ đạt được thông qua các quy trình cải tiến khác nhau vào thời điểm đó. Đây là một quá trình lâu dài, trong đó tấm đế được khâu xung quanh mép dưới cùng và sau đó hình thành hình để hoàn thành phần trên. Để giúp giảm thiểu hiện tượng phát ra âm thanh khi chúng ta di chuyền, đế giữa của 990 đã được nhúng với một tấm lót chân bằng polyurethane còn được gọi là “điều khiển chuyển động”, một tính năng thiết kế vẫn còn tồn tại trong một số giày dép của New Balance ngày nay. Và họ đã làm tất cả những thứ này trong khi trông chúng đẹp mắt trong mắt người mua hàng, biến chúng trở thành biểu tượng của giày thể thao lúc bấy giờ.

Xem thêm Lịch sử mà ít ai biết về New Balance 574

Trong vài năm qua, chúng ta đã thấy sự gia tăng của điểm chuẩn, thường được hiểu là một phản ứng đối với sự bão hòa của thời trang do các xu hướng thay đổi ngày càng nhanh. Chúng tôi đã chứng kiến ​​nhiều thương hiệu nhảy vào kết hợp với NB, tái tạo lại những hình bóng cổ điển của thời đại đó. New Balance đã chiếm lĩnh thời gian đó trong nhiều thập kỷ với tư cách là nhà vô địch không thể tranh cãi về đặc tính và thẩm mỹ của giày bố. Như đã nói trong một chiến dịch gần đây hơn của họ: “Mặc bởi các siêu mẫu ở London và các ông bố ở Ohio.” Đây là một đánh giá thực tế và rất thực tế. Chất liệu da lộn màu xám và sự khéo léo của đồ thủ công vừa làm toát lên vẻ đẹp cổ kính của thế giới, vừa đồng thời mang lại sự trường tồn. Ý nghĩa văn hóa là không thể phủ nhận và chúng là đôi giày hoàn hảo để có trong bộ sưu tập của bạn. Đó là lý do tại sao những năm 990 vẫn tồn tại ở đây và sẽ gây được tiếng vang lớn với những người sành sỏi ngoài thời đại giày của bố. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.