Nike Dunk High Emerges mới với phần Upper màu xám và phần Midsole vàng

Nike – cái tên đã quá quen thuộc với người yêu thích giày thể thao và thời trang đường phố. Hiện nay, đây là thương hiệu đứng đầu trên thế giới về lĩnh vực giày chạy. Những đôi sneaker của thương hiệu này chính là niềm ao ước nhiều bạn trẻ, trở thành biểu tượng của niềm đam mê thể thao, đặc biệt là đôi Nike Dunk.

Nike luôn mang lại khách hàng những sản phẩm Dunk High mới ở hầu hết mọi cách phối màu có thể. Nike đã phát triển lại Nike Dunk theo phong cách cổ điển và trong mùa thu sắp tới này, Đôi Nike Dunk High này có một màu xám hoàn toàn mới như được xếp chồng lên nhau. Các bạn hãy cùng Authentic Shoes đi tìm hiểu nét đẹp của đôi giày Dunk High này nhé.

 

nike-dunk-high-emerges-moi-voi-phan-upper-mau-xam-va-phan-midsole-vang

Hình ảnh chính thức của đôi giày dành riêng cho phụ nữ này tiết lộ tất cả các chi tiết tập trung vào phối màu của nó. Các nửa trên của đôi giày thể thao này đi theo tính thẩm mỹ mới có màu xám chồng màu trên các phần toebox. Phần da giày, lưỡi gà và cổ giày được thiết kế với màu sáng hơn trong khi các miếng đệm, lớp phủ và phần che mắt cá chân có thể tương phản với bóng tối hơn. 
Xem thêm : Giờ đây bạn có thể tự thiết kế đôi Dunk High của chính bạn qua Nike by You

nike-dunk-high-emerges-moi-voi-phan-upper-mau-xam-va-phan-midsole-vang

Các điểm nhấn khác có thể được tìm thấy ở phần dây buộc được nhuộm thành màu đen tuyền cũng như logo Nike Air xuất hiện trên lưỡi gà và lót giày, phần trên của cổ giày của chúng được phủ một màu trắng ngà. 

nike-dunk-high-emerges-moi-voi-phan-upper-mau-xam-va-phan-midsole-vang

Tại thời điểm viết bài, ngày phát hành chính thức vẫn chưa được công bố, nhưng bạn có thể mong đợi Nike và các cửa hàng khác sẽ giảm chúng trong những tháng tới. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 10 đôi sneaker high top được yêu thích nhất năm 2021 (Phần 1)

                   Những gì bạn cần biết về Air Jordan 1

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.