Nike Dunk Low Scrap trở lại trong phối màu “Black/Navy”

Phiên bản Nike Dunk đầu tiên được giới thiệu lần đầu vào năm 1985 và được thiết kế bởi Peter Moore, một trong những nhà thiết kế có ảnh hưởng nhất trong lịch sử của Nike. Mang những điểm tương đồng với Jordan I và Terminator – hai thiết kế đều được giới thiệu cùng năm và được thiết kế bởi cùng một đội nhóm – Nike Dunk tự hào về công nghệ và cấu trúc tương tự như những người anh em của nó. Tuy nhiên, điều làm cho Dunk trở nên đặc biệt là các phối màu vô tận đã trở thành một đặc điểm xác định đặc trưng của đôi giày. 
nike-lam-moi-mau-thiet-ke-dunk-low-scrap-voi-phoi-mau-

Nike Dunk Low đã làm được rất nhiều điều trong 37 năm qua. Khi Swoosh ngày càng cam kết nhiều hơn về yếu tố bền vững, công trình sáng tạo mang tính biểu tượng của Peter Moore này đã được mô phỏng lại bằng các phương pháp tiếp cận thân thiện với môi trường mà không hy sinh yếu tố “tuyệt vời” của nó. Và một trong số các phiên bản chuẩn bị được ra mắt sẽ là Nike Dunk Low Scrap “Black/Navy”. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

nike-dunk-low-scrap-tro-lai-trong-phoi-mau-black-navy

Đúng như tên gọi, Dunk Low Scrap được xây dựng một phần từ các vật liệu thừa được tìm thấy trong các nhà máy của thương hiệu. Đôi giày thể thao này vẫn sẽ duy trì hình dạng mà vô số người hâm mộ đã biết đến và yêu thích, nhưng nó đã được bổ sung một chi tiết độc đáo có thể kể đến như lớp lót lưới, các tấm da bổ sung được cắt khác nhau và cách sắp xếp nhiều lớp gợi nhớ đến một số mẫu giày của sacai. 

nike-dunk-low-scrap-tro-lai-trong-phoi-mau-black-navy

Các sắc thái khác nhau của tông màu xanh lam sẽ xuất hiện trên phiên bản Nike Dunk này trong đó tông màu xanh lam sẫm sẽ hiện diện ở phần mũi giày, dọc theo lưỡi và trên gót giày để tạo nên một “bộ đồ giả” thời trang phù hợp với thiết kế từng được khao khát của Moore. 

nike-dunk-low-scrap-tro-lai-trong-phoi-mau-black-navy

Thông tin chi tiết về việc ra mắt trên SNKRS của phiên bản này hiện vẫn chưa được thương hiệu tiết lộ, nhưng điều đó có thể sẽ thay đổi khi mùa hè đến gần hơn. Trong thời gian chờ đợi, hãy thưởng thức những hình ảnh chính thức của phiên bản này ở bên trên.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Nike Dunk Low Scrap trở lại trong phối màu “Black/Navy”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .