Nike ra mắt Bảng màu Trắng và Xanh ngọc năng động cho ZoomX VaporFly NEXT

Giày chạy bộ là một hạng mục mà Nike có xu hướng luôn đặt lên hàng đầu và có nhiều mặt đổi mới, và dòng sản phẩm NEXT% thật sự có nhiều công nghệ mới. Có thể bạn chưa biết: Một trong những kiểu dáng giày chạy đã chứng minh được sự phổ biến đối với những người chạy bộ hàng ngày và vận động viên chuyên nghiệp là ZoomX VaporFly đã được Nike cho thêm công nghệ mới nhất của họ mang tên NEXT% 2 và vừa được phát hành với màu sắc hoàn toàn mới “White / Dynamic Turquoise”. Ở bài viết này, hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về đôi giày này nhé.

nike-ra-mat-bang-mau-moi-danh-cho-zoomx-vaporfly-next

Lấy cảm hứng từ một bãi biển ở phía nam và phối màu này đã được tô lên giày chạy mới nhất này, điều này được thể hiện rõ ràng chỉ qua cách sắp xếp các điểm nhấn sống động của nó. Phần trên bằng lưới siêu thoáng khí của nó chủ yếu được sơn lên một lớp màu trắng kết hợp với các phần màu “Hyper Pink” lớn được xuất hiện ở Swooshes, thành giữa và lót giày.

Xem thêm: Thương hiệu Nike đã thành công vang dội như thế nào?

nike-ra-mat-bang-mau-moi-danh-cho-zoomx-vaporfly-next

 

Những mảng màu đen nhỏ hơn bật lên ở phần gót giày và lưỡi gà, sau đó là một mảng màu nhỏ “Dynamic Turquoise” xuất hiện trên các phần nhỏ hơn của Nike trên gót giữa. Nhiều đốm sáng màu ngọc lam sơn lên phần toe box và được phủ đều đến các phần cao hơn của đế giữa, phần sau của chúng có màu tương phản cùng với nhãn hiệu Nike được phối thêm màu hồng. 

Xem thêm: Cùng ngắm nhìn Off-White™ x Nike Blazer Low trong phối màu trắng

nike-ra-mat-bang-mau-moi-danh-cho-zoomx-vaporfly-next

Một lượng đáng kể Zoom được nhét vào bên trong đế giữa để cung cấp cho người mang cảm giác thoải mái khi đi lại và các mặt ngoài được phủ một màu đen toàn bộ. Nike Nhật Bản hiện có sẵn những đôi giày này với giá 26,950 yên (khoảng 246 USD).

Đó là bài viết giới thiệu về những phiên bản hợp tác đình đám nhất trong thời điểm hiện tại. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Điều gì sẽ xảy ra khi những đôi giày này được collab cùng Sacai?

Nike và những bản Collab làm chao đảo thị trường sneaker

This entry was posted in News and tagged .