Pharrell và adidas Originals tiếp tục hợp tác trong NMD Hu “Core White”

Sau nhiều lần hợp tác chung với nhau để cho ra những sản phẩm tuyệt vời nhất thì dường như Pharrell và adidas Originals đã làm chủ các mẫu giày đơn sắc của NMD Hu với các phối màu như: màu vàng, đen, xanh nước biển và hồng. Giờ đây, cả hai đang tiếp tục mối quan hệ hợp tác mạnh mẽ – và xu hướng dành cho các bảng màu mạnh – với NMD Hu “Core White”. 

Trong sản phầm lần này, bộ đôi đã quyết định lấy tông màu trắng làm chủ đạo xuyên suốt cho đôi giày, nó được mặc lên mình gần như bằng một màu trắng nhẹ nhàng, thanh thoát, tinh tế. Biểu tượng Adidas cũng được thiết kế phía gót đằng sau của đôi giày.

J Balvin x Air Jordan 1 High OG sẽ chính thức phát hành vào đầu tháng 12

Phần uppers của giày được làm bằng lưới, có họa tiết thêu tông màu trên bàn chân trước với nội dung “Human Race” bằng tiếng Trung Quốc. Phần dây dày cũng được phối bởi màu trắng cộng với sự kết hợp của các vạch ngang màu đen nhỏ nhằm tạo thêm điểm nhấn và không gay nên sự nhàm chán khi nhìn vào.

Ngoài ra các tấm lót và phần cổ giày bên trong cũng được hoàn thiện bằng màu đen, tạo nên một điểm nhấn mạnh mẽ trong cả một tông màu trắng của đôi giày. Ngoài ra bộ đôi hiểu được ý của khách hàng cũng đã cung cấp thêm dây buộc màu đen để người dùng có thể thoải mái thay đổi đôi giày của họ. 

PEACEMINUSONE x Nike Air Force 1 “Para-Noise” chính thức lên sàn cho những dân chơi hệ …

Pharrell x adidas NMD Hu “Core White” sẽ được phát hành thông qua cửa hàng trực tuyến adidas vào ngày 25 tháng 11 và có giá $ 220 USD.

Để cập nhập những thông tin mới nhất, mời các bạn cùng theo dõi Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ bất kì một thông tin thú vị nào nhé!