Salehe Bembury x Anta thông báo ngày phát hành chính thức cho siêu phẩm của mình

Chắc hẳn mọi người đều biết đến đôi giày với cái tên SB-01 và SB-02 của Salehe Bembury và ANTA đã gây được tiếng vang lớn trong suốt năm 2020 nhờ vào một đợt giới thiệu tuyệt vời, sự đầu tư kỹ lưỡng và những hình ảnh phối màu rất tinh tế và đẹp lạ. Và bây giờ, khi tháng đầu tiên của năm 2021 bước vào những ngày cuối cùng, Bembury đã đưa lên Instagram để thông báo ngày phát hành chính thức cho mỗi màu sắc của cả hai mẫu giày thông qua một bộ ảnh với sự tham gia của rapper Amine.

SB-01 cao cổ thực chất là hai đôi giày trong một: phần đế bên trong của nó có thể được tháo ra và đeo riêng lẻ vì nó có đế mỏng riêng hoặc cả hai phần có thể được ghép lại với nhau để tạo ra một đôi giày để đi bộ đường dài chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang. Mặt khác, SB-02 thấp cố có kiểu thiết kế truyền thống hơn với các chi tiết đặc trưng được cung cấp bởi các lớp phủ màu đa dạng và cấu trúc bổ sung cho đế lưới của nó. 

Mặc dù nửa trên của mỗi chiếc giày có thể khác nhau rất nhiều, nhưng cả hai phần đế giữa đều sử dụng công nghệ đệm “Nest” mới của ANTA. Lấy cảm hứng từ tổ chim mà Bembury sẽ phát hiện trong những chuyến đi bộ đường dài nổi tiếng hàng ngày của mình, Nest là một hệ thống xen kẽ cung cấp sự hỗ trợ xung quanh một lõi mềm, có đệm. Bembury đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 12 năm 2020: “Tôi đã chụp một bức ảnh về một tổ chim với một quả trứng trắng lấp ló qua các khoảng trống trong tổ. Sự kết hợp giữa vật chất và màu sắc này đã truyền cảm hứng cho thẩm mỹ của công nghệ.” 

Một loạt các tùy chọn màu sắc cực đẹp được thiết lập để có sẵn trên cả hai mô hình. SB-01 bao gồm tất cả mọi thứ, từ thiết kế để phù hợp với các việc đi bộ đường dài, theo phong cách thập niên 90 đến các tông màu đất thú vị, phong phú và hơn thế nữa, trong khi SB-02 thì lại cực kì đa dạng màu sắc từ màu hồng phấn đến màu đen và cam thể thao.

Như đã đề cập ở trên, mỗi bộ sưu tập sẽ được phát hành trên cửa hàng trực tuyến Bembury’s Spunge vào ngày 26 tháng 1. SB-01 có giá 120 USD và SB-02 chỉ 90 USD.

Trong cùng một cuộc phỏng vấn được đề cập ở trên Bembury đã giải thích về mức giá bao gồm này, châm biếm “Tôi đã thách thức cả ANTA và bản thân mình để tạo ra một đôi giày thể thao thành công với giá dưới 100 USD. Thường thì những đôi giày thể thao dưới $ 100 USD trông như vậy. Chất lượng, mẫu mã và độ ‘ngầu’ thường không có ”.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm về bộ sưu tập này nhé!!!

Xem thêm:

10 đôi giày có sức ảnh hưởng lớn trong suốt thập kỉ vừa qua

Bản hợp tác mới nhất giữa SACAI X JEAN PAUL GAULTIER X NIKE chính thức được công bố sau đại dịch COVID-19