Sẵn sàng cho sự trở lại của Yeezy Slide với phối màu mới

Trong đợt phát hành giày thể thao của adidas YEEZY được quảng cáo rầm rộ trong năm 2023 đã bắt đầu, thu về số tiền lớn cho cả adidas và Kanye “Ye” West, người sáng lập xa xôi, bị thất sủng của YEEZY. Đợt giảm giá adidas YEEZY đầu tiên, cháy hàng ngay lập tức đó mới chỉ là khởi đầu: các đợt giảm giá adidas YEEZY chính thức khác sắp ra mắt. Đây không hẳn là thông tin mới: adidas đã xác nhận rằng họ đang cân nhắc kế hoạch bán hết lượng giày thể thao YEEZY còn sót lại trong nhiều ngày phát hành cho đến năm 2023 khi xác nhận đợt giảm giá adidas YEEZY ban đầu vào ngày 31 tháng 5 năm 2023.

Những người rò rỉ giày thể thao ước tính rằng đợt giảm giá adidas YEEZY thứ hai sẽ diễn ra vào tháng 8 năm 2023 mặc dù adidas vẫn chưa chính thức chỉ định bất kỳ ngày hoặc kế hoạch cụ thể nào ngoài đợt giảm giá ban đầu của giày thể thao adidas YEEZY và dép Slide còn sót lại. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể tới là 3 phối màu Yeezy Slide hoàn toàn mới, sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về thông tin lần này nhé.

Yeezy Slide “Slate Marine”

Sau khi có tin đồn rằng Foot Locker có kế hoạch phát hành Yeezys vào tháng 8, những bức ảnh chính thức của Yeezy Slide “Slate Marine” đã xuất hiện. Thiết kế bóng bẩy tự hào có màu trung tính cổ điển được Yeezy phê duyệt với tông màu xanh xám, được gọi là “Slate Marine”. Đường trượt giữ cho mọi thứ tương đối đơn giản với phần trên tinh tế, đế ngoài có rãnh và logo hình núi adidas ở phần đế. Yeezy Slide “Slate Marine” sẽ phát hành vào ngày 15 tháng 8 năm 2023. Giá bán lẻ được ấn định là 70 đô la. Để mua hàng, hãy truy cập ứng dụng adidas CONFIRMED và chọn các nhà bán lẻ.

Yeezy Slide “Granite”

Cùng với Yeezy Slide “Slate Marine”, Yeezy Slide “Granite” dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt. Những bức ảnh chính thức của cặp đôi đã xuất hiện sau tin đồn rằng Foot Locker có kế hoạch phát hành Yeezys vào tháng 8. Đúng với phong cách đặc trưng của nó, Yeezy Slide này xuất hiện có phần trên tinh tế, đế ngoài có rãnh và logo ngọn núi adidas mang tính biểu tượng trên đế giày. Trang trình bày kiểu dáng đẹp này trưng bày ngoại thất có tông màu trung tính cổ điển bằng đá “Granite” tinh tế.

Yeezy Slide “Granite” dự kiến ​​sẽ sớm được phát hành, vì vậy hãy nhớ kiểm tra lại trang Ngày phát hành Yeezy của chúng tôi để biết thông tin cập nhật. Giá bán lẻ được đặt ở mức 70 đô la. Để mua hàng, hãy truy cập ứng dụng adidas CONFIRMED và chọn các nhà bán lẻ.

Yeezy Slide “Slate Grey”

Những bức ảnh chính thức của Yeezy Slide “Slate Grey” đã xuất hiện sau tin đồn rằng Foot Locker có kế hoạch phát hành Yeezys vào tháng 8. Như mọi khi, Yeezy Slide giữ mọi thứ tương đối đơn giản với phần trên tinh tế, đế ngoài có rãnh và logo hình núi adidas ở phần đế. Cầu trượt kiểu dáng đẹp tự hào có màu trung tính cổ điển được Yeezy phê duyệt với tông màu xám trơn. Yeezy Slide “Slate Grey” sẽ phát hành vào ngày 22 tháng 8 năm 2023. Giá bán lẻ được ấn định là 70 đô la. Để mua hàng, hãy truy cập ứng dụng adidas CONFIRMED và chọn các nhà bán lẻ.

Những phối màu Yeezy khác

Một số tín đồ giày thể thao dám nghĩ dám làm đã tổng hợp danh sách những đôi giày thể thao được cho là sẽ phát hành trong đợt giảm giá giày adidas YEEZY tiếp theo, bao gồm một loạt giày thể thao YEEZY BOOST 350 và 700 màu trầm — bao gồm cả phối màu “Utility Black” đang được săn đón — và một số đôi xăng đan YEEZY SLIDE có hoa văn nhuộm màu đá cẩm thạch sống động hơn nhiều.

Những đôi giày thể thao được đồn đại sẽ ra mắt vào tháng 8 năm 2023 bao gồm YEEZY BOOST 250 màu “Bone”, “Static” và “Granite”, YEEZY BOOST 450 màu “Stone Grey”, YEEZY BOOST 700 màu “Utility Black”, YEEZY Foam Runner màu “Carbon”, “Desert Sand” và “Stone Taupe”. Những tin đồn này cũng cho thấy rằng Foot Locker sẽ bán ít nhất một số đôi giày từ đợt bổ sung adidas YEEZY. Tuy nhiên, cả Foot Locker và adidas đều chưa xác nhận rằng những đôi giày YEEZY này thực sự được phát hành hay có ngày phát hành chính thức hoặc cửa hàng cho đợt giảm giá adidas YEEZY tiếp theo hay không.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập những xu hướng mới nhất về thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Top 10 đôi giày Asics nổi tiếng nhất trong năm 2023(P1)

PALERMO OG: Câu trả lời Puma dành cho Adidas Samba