StockX đã thay đổi shoes game như thế nào? (Phần 2)


Stockx thay đổi shoes game, một lần nữa

Tính xác thực và minh bạch là trọng tâm của StockX và chương trình Cung cấp sản phẩm lần đầu (IPO) của chúng tôi đã cho phép khách hàng nắm quyền kiểm soát. Bằng cách sử dụng phương pháp thanh toán bù trừ trong Phiên đấu giá Hà Lan mù, chúng tôi đã tạo điều kiện cho các đợt IPO với Roc-A-Fella Records, Ben Baller và thậm chí cả LeBron James. Sử dụng quy trình này, người mua và người bán có thể xác định giá thị trường hợp lý cho các sản phẩm phiên bản giới hạn. Nếu không có một cộng đồng gắn bó, những dự án này sẽ trông hoàn toàn khác. 
 

Khi chúng tôi tiếp tục mở rộng quy mô các chương trình IPO và DropX của mình, chúng đại diện cho một số công cụ mới tốt nhất cho người tiêu dùng trong lĩnh vực bán lẻ ngày nay: hàng hóa độc quyền điên rồ, đối tác hàng đầu và sự tự tin trong việc trả đúng giá cho giao dịch thực. Đây là tương lai của ngành bán lẻ và điều đó chỉ có thể thực hiện được là do người dùng của chúng tôi.

 

Thị trường toàn cầu

StockX chưa bao giờ chỉ tập trung vào một loại sản phẩm hoặc chỉ một thị trường bởi vì khách hàng đa dạng và tinh vi hơn là một mối quan tâm duy nhất. Để tiếp cận khách hàng tốt hơn và phục vụ tốt hơn nhu cầu của họ, Stockx là một công ty toàn cầu tập trung vào nhu cầu địa phương. Stockx đã phải phát triển như điên trong 5 năm qua để phù hợp với cộng đồng của mình. Bắt đầu từ tháng 12 năm 2017, họ đã mở trung tâm xác thực thứ hai (AC) và từ đó đã thành lập các AC trên khắp Hoa Kỳ, từ Bờ Đông, Nam, Trung Tây đến Tây Nam và Tây Bắc Thái Bình Dương, để đảm bảo khách hàng của chúng tôi nhận được sản phẩm của họ và thanh toán nhanh nhất và chính xác nhất có thể. Khách hàng của Stockx sống ở khắp nơi trên thế giới và dấu chân của chúng tôi đã mở rộng để đáp ứng họ. 

Xem thêm: StockX đã thay đổi shoes game như thế nào? (Phần 1)

Vào tháng 10 năm 2018, họ đã mở trung tâm xác thực toàn cầu đầu tiên của mình tại London. Kể từ đó, chúng tôi đã mở rộng sang Hà Lan để phục vụ khách hàng Châu Âu của mình tốt hơn. Kể từ London, chúng tôi đã mở ACs ở Tokyo, Hong Kong, Australia và Toronto. Nhưng sẽ không có ý nghĩa gì nếu chúng ta không thể nói tiếng địa phương trên toàn cầu. Để cung cấp trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng trên toàn thế giới, chúng tôi đã khởi chạy trang web StockX bằng ngôn ngữ địa phương, bắt đầu bằng tiếng Ý vào năm 2019. Trong hai năm qua, trải nghiệm StockX hiện có sẵn bằng tiếng Đức, Pháp, Trung Quốc, Nhật Bản và tiếng Hàn. và tiếng Tây Ban Nha sẽ trực tuyến trong năm nay.

 

Thị trường văn hóa hiện tại

Đã có rất nhiều thay đổi trong năm năm qua, nhưng rất nhiều vẫn không thay đổi. StockX vẫn cam kết với khách hàng của Stockx, những người liên tục thay đổi trò chơi. Mỗi bước trên con đường, từ việc mở rộng phạm vi sản phẩm của chúng tôi, đảm bảo cung cấp lại và hỗ trợ các cộng đồng có nhu cầu, phá vỡ bán lẻ truyền thống để trao quyền cho khách hàng, trở thành thị trường toàn cầu, bạn, khách hàng của Stockx, đã và đang dẫn đầu. Stockx cam kết đảm bảo Stockx luôn hoạt động một cách an toàn, dễ dàng và bảo mật. Và đừng quên hãy cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.